Mai Phương Thúy xứng đáng nhất làm Đại sứ Du lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xét đi xét lại, quả chỉ có Mai Phương Thúy là hợp nhất để làm Đại sứ du lịch vào thời điểm hiện tại.

Sau khi Lý Nhã Kỳ rút lui khỏi chiếc ghế Đại sứ Du lịch thì đã có 5 cô gái xin ứng cử vào vị trí này là diễn viên Lan Phương, người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân, giáo viên ngoại ngữ Đỗ Thị Hồng Thuận, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Á hậu 1 châu Á tại Mỹ 2012 Châu Mộng Như.

Vậy nhưng, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vẫn loay hoay mãi chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho Lý Nhã Kỳ. Những ứng cử viên trên đều khó mà hoàn hảo khi được điểm này thì mất điểm kia và vì thế, đến giờ phút này vẫn chưa thể biết được ai trở thành Đại sứ du lịch 2014-2015.

Mai Phương Thúy đi nước ngoài như... đi chợ.

Dường như các cơ quan tuyển chọn đã bỏ quên mất một ứng viên vô cùng tiềm năng và xứng đáng với ngôi vị này hơn hẳn những ứng viên trên. Người đó không ai khác chính là Mai Phương Thúy.

Xét về nhan sắc, không ai phủ nhận Mai Phương Thúy đẹp vì đơn giản cô là hoa hậu quốc gia, tùng lọt top 17 Hoa hậu Thế giới 2006. Mai Phương Thúy còn sở hữu thân hình và chiều cao hoàn hảo có thể giúp cô nổi bật ở bất cứ đâu, sự kiện nào và thu hút toàn bộ sự chú ý.

Về khả năng tài chính, Mai Phương Thúy cũng không hề thua kém độ giàu có so với bất cứ người đẹp nào và có lẽ chỉ thua những đại gia như Lý Nhã Kỳ, Hà Hồ... Với sụ giúp đỡ của bạn trai Benny Ng thì việc lo chi phí cho các hoạt động khi đảm nhận cương vị này hoàn toàn nằm trong khả năng của cô.

Không giống như nhiều người đẹp khác chỉ có hương mà không có sắc, Mai Phương Thúy từ lâu đã nổi tiếng là người đẹp thích từ thiện nhất nhì showbi Việt. Kể từ khi là hoa hậu, cô tham gia không biết bao chương trình từ thiện để giúp đỡ những số phận, con người còn bất hạnh trong xã hội.

Mai Phương Thúy cũng hơn hẳn nhiều ngôi sao nổi tiếng khác khi là người đẹp có học thức. Cô từng thi đỗ Đại học Ngoại thương với số điểm cao và giành được học bổng của trường đại học Rmit.

Khả năng tiếng anh của Mai Phương Thúy cũng khỏi phải chê. Được sinh ra và học tập ở thủ đô nên cô rất chú trọng học tiếng anh. Khả năng nói tiếng anh như gió của cô đã từng được nhiều người chứng kiến và thán phục. Điều này rất có lợi cho cô nếu đẩm nhận vai trò này trong những chuyến công tác nước ngoài.

Cô xứng đáng làm Đại sứ du lịch.

Xét về độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng với công chúng thì Mai Phương Thúy cũng hoàn toàn đáp ứng được. Thử hỏi, có mấy người đẹp Việt nổi tiếng và được nhiều người biết đến như Mai Phương Thúy.

Cô cũng thường xuyên có những chuyến du lịch, công tác ở nước ngoài nhiều như đi chợ nên sẽ không bị "lạ nước lạ cái" khi đi công tác hay quảng bá hình ảnh đất nước ở nước ngoài. Mai Phương Thúy thường xuyên cùng bạn trai đi chụp hình, làm việc ở Hồng Kông, châu Âu và gần đây nhất là sang quần đảo Hawai để du lịch.

Xét đi xét lại, quả chỉ có Mai Phương Thúy là hợp nhất để làm Đại sứ Du lịch vào thời điểm hiện tại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT