Vì showbiz và người tình, Mai Phương Thúy đang trẻ hóa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau quãng thời gian im ắng, Mai Phương Thúy đã trẻ hóa để giữ chân người tình và vị trí của mình trong làng giải trí.

Mai Phương Thúy vừa khiến công chúng phải ngỡ ngàng với hình ảnh mới của mình. Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã xuất hiện tại sân bay với phong cách trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Cô thay đổi tóc với kiểu Cleopatra đang được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng. Kiểu tóc này giúp người đẹp trẻ trung, xinh đẹp, năng động hơn rất nhiều và tạo nên một hình ảnh mới mẻ, không nhàm chán cho cô.

Có thể thấy, dù chỉ là một sự thay đổi nhẹ nhàng nhưng nó cũng gây sự chú ý không nhỏ đến công chúng. Suốt quãng thời gian im ắng vừa qua, phải chăng Hoa hậu đã ngồi và suy nghĩ kỹ để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho con đường phía trước mà cô sẽ bước đi trong tương lai?

Mai Phương Thúy và hình ảnh trẻ trung

Sau một quãng thời gian dài hoạt động trong làng giải trí và xuất hiện thường xuyên bên người tình Benny Ng, có lẽ Mai Phương Thúy đã cảm thấy có dấu hiệu không ổn khi mọi thứ bên cạnh cô không còn hoàn hảo và tươi sáng như trước.

Điều này có thể được minh chứng rõ ràng khi bên cạnh Benny Ng đã có nhiều bóng hồng mới xinh tươi và luôn "nhăm nhe" cướp mất vị trí của Mai Phương Thúy. Không ít lần Benny Ng thể hiện tình cảm với những cô nàng trẻ trung như Tú Anh, Diễm My 9x, Thùy Dung...

Trong khi đó, ở showbiz, Thúy cũng không còn là cái tên "làm mưa làm gió" như trước mà ngày càng mờ nhạt. Những người đàn em trẻ trung xinh đẹp đang dần thay thế cô. Cô không còn là gương mặt quá hot hay nổi bật được săn đón trong các sự kiện như trước.

Là người thông minh và có học thức, hẳn Mai Phương Thúy đã hiểu rằng chính nhan sắc, độ trẻ trung tàn phai theo năm tháng đã khiến cô phải đối diện với những nỗi buồn trên. Cả tình yêu và sự nghiệp showbiz của cô đều phụ thuộc rất nhiều vào vẻ bề ngoài.

Người đàn ông nào chẳng mong người yêu trẻ trung, xinh đẹp, nhất là người vừa có tiền, có địa vị lại đào hoa như Benny Ng. Cùng với đó, showbiz cũng là thế giới quá nghiệt ngã, những ngôi sao không có tài năng mà chỉ dùng nhan sắc để nổi tiếng thì sẽ rất nhanh chóng bị "thất sủng" không thương tiếc.

Chính vì thế, việc thay đổi phong cách trẻ trung, khác lạ hơn có thể thấy là một bước đi thông minh để giành lại những gì đang dần rời khỏi tầm tay Mai Phương Thúy. Với sự trẻ đẹp trở lại, Benny Ng sẽ tiếp tục dành cho cô những buổi event tiệc rượu mà trước đó cô thường tham gia, showbiz cũng vì thế mà dang tay đón Thúy trở lại như đứa "con cưng".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT