Mai Tài Phến thừa nhận "thích" Mỹ Tâm, tiết lộ bản thân là "fan cuồng" của đàn chị

15:30, Chủ nhật 09/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm giữa loạt nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, Mai Tài Phến đã có câu trả lời thú vị khi được hỏi về việc liên tục có động thái công khai ủng hộ Mỹ Tâm trong những show diễn của nữ ca sĩ. Cụ thể chia sẻ với Đời sống pháp luật, anh thừa nhận bản thân yêu quý Mỹ Tâm và thích những sản phẩm của đàn chị. 

Cụ thể, Mai Tài Phến cho biết: "Ai đã theo dõi chị Tâm đều sẽ thấy những show của chị diễn rất cảm xúc, phải nói là đỉnh cao rồi, nên mình thích thì mình share thôi. Phến nghĩ với những điều mình thích thì cứ chia sẻ, mình đâu có làm gì sai. Giống như khi xem một bộ phim hay, Phến cũng sẽ giới thiệu với bạn bè về bộ phim đó, thì mình yêu quý chị Tâm, thích những show diễn, những dự án của chị thì mình share cho mọi người biết. Phến cũng như những bạn fan khác của chị Tâm, fan cuồng luôn cũng được. Phến thấy vui, thích thì share thôi, mình thấy chuyện đó bình thường, nhiều khi những điều mình làm còn không bằng các bạn fan khác của chị Tâm".

Nam diễn viên  tiết lộ bản thân là

Nam diễn viên tiết lộ bản thân là "fan cuồng" của đàn chị

"Từ Tri Âm ở TP.HCM trở về sau thì hầu như show nào của chị Tâm Phến cũng đến xem. Mỗi show đều có những trải nghiệm khác nhau, nói chung là khó để diễn tả bằng lời nói. Thật ra trước một người quá tài năng, mình không chỉ xem mà là thưởng thức và học hỏi từ họ. Phến nghĩ không riêng gì Phến, mà nhiều người xem chị Tâm diễn sẽ đặt cái tâm vào đó, sẽ theo dõi, sẽ quan sát rất kỹ và thấy được giá trị mà chị mang đến cho khán giả. Mình cảm nhận được quá trình, sự tập luyện, cống hiến hết mình của chị. Khi làm một điều gì đó hết mình thì bạn sẽ chạm đến khán giả. Mình học được những điều mà mình thấy ở chị, đó là sự cố gắng, nhiệt huyết và chỉn chu để áp dụng nó vào phim" - nam diễn viên trải lòng.

Trước đó, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm liên tục vướng những tin đồn hẹn hò. Khi được hỏi chuyện chia sẻ tình yêu trong tương lai, Mai Tài Phến khéo léo trả lời: "Tôi là người đâu thích chia sẻ chuyện cá nhân mà chỉ thích làm việc thôi. Facebook của tôi cũng chỉ là những điều bình thường, đồng nghiệp với nhau thì mình chia sẻ, yêu thương. Đối với tôi cuộc sống quan trọng là công việc. Tôi cũng không biết nữa, vì ở hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi thấy mình còn trẻ, vẫn còn nhiều hoài bão và cũng không nói trước điều gì. Tôi chỉ làm trước, tới đâu tính tới đó. Đam mê của tôi vẫn còn nên phải thực hiện xong đã". Mai Tài Phến muốn khán giả chú ý đến mình nhiều hơn trên con đường nghệ thuật thay vì cuộc sống đời tư. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh