Mỹ Tâm làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật Mai Tài Phến, tiết lộ lý do không công khai chuyện tình cảm?

08:00, Thứ hai 27/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong bài viết, cô còn được cho là tiết lộ lý do không công khai chuyện tình cảm vì "những người hạnh phúc thật sự thì chẳng cần phải nói ra hay thể hiện điều gì".

Tối 25/5, Mỹ Tâm có động thái mới trên trang cá nhân khiến netizen xôn xao. m,Cụ thể, Mỹ Tâm đăng tải bức ảnh một người làm hình trái tim bằng tay. Nữ ca sĩ 8x còn viết dòng trạng thái ẩn ý: "Đôi khi có những người trong lòng nhiều đau khổ nhưng vẫn muốn thể hiện mình hạnh phúc. Còn với những người hạnh phúc thật sự thì họ lại chẳng cần phải nói ra hay thể hiện điều gì. Bởi tất cả chỉ có mình mới nhìn thấy và hiểu Tâm mình thế nào".

Đặc biệt, ngày Mỹ Tâm chia sẻ bài đăng này cũng là sinh nhật của Mai Tài Phến. Cư dân mạng liền cho rằng nữ ca sĩ 8x đang nhắn nhủ tới nam diễn viên. 

Mỹ Tâm đăng bài ẩn ý kèm hành động làm hình trái tim trong ngày sinh nhật của Mai Tài Phến

Mỹ Tâm đăng bài ẩn ý kèm hành động làm hình trái tim trong ngày sinh nhật của Mai Tài Phến

Trước đó, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm liên tục vướng những tin đồn hẹn hò. Dù chưa một lần công khai tình cảm trên mạng xã hội hay lên tiếng về những tin đồn bủa vây, thế nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết làm dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Mới đây, khi được hỏi chuyện chia sẻ tình yêu trong tương lai, Mai Tài Phến khéo léo trả lời: "Tôi là người đâu thích chia sẻ chuyện cá nhân mà chỉ thích làm việc thôi. Facebook của tôi cũng chỉ là những điều bình thường, đồng nghiệp với nhau thì mình chia sẻ, yêu thương. Đối với tôi cuộc sống quan trọng là công việc. Tôi cũng không biết nữa, vì ở hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi thấy mình còn trẻ, vẫn còn nhiều hoài bão và cũng không nói trước điều gì. Tôi chỉ làm trước, tới đâu tính tới đó. Đam mê của tôi vẫn còn nên phải thực hiện xong đã". Mai Tài Phến muốn khán giả chú ý đến mình nhiều hơn trên con đường nghệ thuật thay vì cuộc sống đời tư.

Mai Tài Phến (sinh năm 1991) quê ở Bạc Liêu. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM năm 2016. 1 năm sau, anh đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh, và gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh