Mai Thu Huyền gây hoang mang với gương mặt cứng đơ như tượng sáp sau phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian trở lại đây, nhan sắc Mai Thu Huyền dần trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi liên tục có những đổi khác về diện mạo.

Gần đây, trong những hình ảnh được nữ diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người không thể nhận ra bởi diện mạo bị nhận xét là có quá nhiều thay đổi.

Chiếc cầm nhọn và xiêu vẹo bất thường.

Chiếc cầm nhọn và xiêu vẹo bất thường.

Gương mặt Mai Thu Huyền nhìn thấy rõ sự cứng đơ, mắt híp, gò má có phần cao hơn, phần quai hàm thon gọn và phần cặm nhọn bất thường. Trước những sự thay đổi được cho là "không đáng có", không ít người cho rằng Mai Thu Huyền đã chạy theo trào lưu "đập đi xây lại" mà đánh mất ngoại hình ưa nhìn tự nhiên vốn có.

Empty
Nụ cười ngượng gạo không cảm xúc.

Nụ cười ngượng gạo không cảm xúc.

Đây không phải lần đầu tiên Mai Thu Huyền dinh nghi án dao kéo. Trước đó, xuất hiện tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì nhan sắc khác lạ. Mai Thu Huyền gây chú ý với chiếc mũi bất thường khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

4.3

Sở dĩ xuất hiện những nghi ngờ xoay quanh chuyện "dao kéo" là do Mai Thu Huyền để lại ấn tượng trong lòng khác giả với khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt sâu và nụ cười tươi chính là nét riêng làm nên hình tượng Mai Thu Huyền. Do đó, khi xuất hiện cùng gương mặt căng bóng và chiếc mũi cao và thon gọn hơn hẳn đã làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẫm mỹ.

Mai Thu Huyền được biết đến với vai trò là một người mẫu, một diễn viên điện ảnh, một doanh nhân người Việt Nam. Cô được nhiều người biết đến qua vai diễn Trúc ở trong bộ phim truyền hình "Những ngọn nến trong đêm". Từng là Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Truyền thông Giải trí ở FPT, hiện tại Mai Thu Huyền đang là người đứng đầu của Công ty TNHH Tincom Media trong 3 lĩnh vực hoạt động chính đó là: sản xuất phim, sản xuất những chương trình truyền hình cùng với tổ chức các sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link