Trong phim là "tình địch", mối quan hệ của Bảo Thanh và Quỳnh Nga ngoài đời ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Không giống trong phim, mối quan hệ của Bảo Thanh và Quỳnh Nga ngoài đời "ngọt" thế này.

 Những tập gần đây, bộ phim "Về nhà đi con" chủ yếu xoay quanh 3 nhân vật là Vũ (Quốc Trường), Thư (Bảo Thanh) và Nhã (Quỳnh Nga). Không còn ra vẻ không cần tình yêu trước mặt Vũ nữa, Nhã đã bắt đầu thực hiện mục đích của mình khi chủ động "trói" Vũ. Cô nàng "quái" hơn khi gửi thông điệp khiêu chiến đến tận tay Thư. 

Sự thay đổi tráo trở của Nhã khiến khán giả vô cùng bức xúc. Nhiều người mong Thư nếu đã thật lòng yêu Vũ, phải quyết liệt hơn nữa trong việc giành lấy Vũ về cho tổ ấm của mình. 

Tình tay ba khiến người xem bức xúc.

Tình tay ba khiến người xem bức xúc.

Phim đang đến hồi gay cấn, Nhã với Thư chắc chắn không thể "chung chiến tuyến". Điều này lại vô tình khiến người xem tò mò không biết ngoài đời thực, hai người đẹp này có ghét nhau như trong phim không. 

Và câu trả lời đã khá rõ ràng khi mới đây, Quỳnh Nga đăng tải một bức hình vô cùng xinh đẹp, gợi cảm của mình kèm theo dòng caption: "Cuộc sống là một chuỗi hành trình không ngừng nghỉ, ai biết trước được ngày mai sẽ gặp phải những gì? Chỉ biết rằng ánh mặt trời hôm nay thật đẹp, ngàn vạn lần đừng bỏ lỡ...". 

2

Chia sẻ của Quỳnh Nga đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Dưới phần bình luận, cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, trong số đó có rất nhiều bạn bè trong làng giải trí. Đặc biệt, Bảo Thanh cũng không ngại để lại bình luận khen ngợi dung nhan của bạn diễn: "Xinh thật".

Đáp lại, Quỳnh Nga hẹn Bảo Thanh một hôm nào đó sẽ đi tụ tập để họp hội chị em. Dòng bình luận tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ để nói lên mối quan hệ của hai nữ diễn viên này vô cùng tốt đẹp. 

3

Trước đó, bức ảnh hậu trường được ekip đoàn phim tiết lộ cũng khiến khán giả thích thú. Trong hình, Bảo Thanh và Quỳnh Nga đứng cạnh nhau. Thậm chí họ còn cùng nhau bàn luận về kịch bản phim. Điều này càng khẳng định, mối quan hệ giữa các diễn viên trong đoàn thực sự tốt đẹp và gắn bó. 

4

Tối nay, khán giả sẽ được gặp lại Thư và Nhã trong tập 65 của "Về nhà đi con" lên sóng lúc 21 giờ để đón xem những diễn biến đầy bất ngờ trong mối quan hệ tay ba của họ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link