Vận đen đeo đuổi, Bảo Như "trắng tay" ở Hoa hậu Liên lục địa

( PHUNUTODAY ) - Bảo Như không lọt Top 15 chung cuộc trong Hoa hậu Liên lục địa để lại tiếc nuổi cho nhiều người.

Tối qua, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2016 diễn ra tại Sri Lanka. Với chiến thắng thuộc về Heilymar Rosario, đến từ Puerto Rico. Bốn á hậu lần lượt là đại diện của các nước: Sri Lanka, Ghana, Italy và Venezuela.

bao-nhu -phunutoday.vn 1

 Bảo Như trong trang phục Áo dài truyền thống

Mặc dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng cũng như được đánh giá khá cao trong các phần thi nhưng Bảo Như không được xướng tên trong Top 15 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

bao-nhu -phunutoday.vn 2

 Bảo Như trong trang phục dạ hội

Trong đêm chung kết, Bảo Như đã trình diễn trang phục áo dài của NTK Brian Võ, sau đó là phần bikini nóng bỏng và đẹp mắt. Cuối cùng cô trình diễn bộ váy dạ hội màu trắng của NTK Vincent Đoàn.

bao-nhu -phunutoday.vn 3

 Cô bị đánh sai tên trong đêm chung kết

Có thể nói, Bảo Như không gặp may trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay khi liên tục gặp những sự cố đáng tiếc. Trong những ngày đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, cô đã thất lạc bộ áo tắm và mất đồ đạc. Còn trong đêm chung kết, BTC cũng ghi nhầm tên của cô. Tuy nhiên, may mắn Bảo Như được  Hoa hậu Phillipines tặng một bộ áo tắm mới mà cô đem theo dự phòng.

Hoa hậu Philippines cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Miss Intercontinental 2016, tuy nhiên cô chỉ dừng lại ở Top 15 chung cuộc. Đây là điều cũng khiến Bảo Như bất ngờ và tiếc nuối.

bao-nhu -phunutoday.vn 4

 Top 5 của Hoa hậu Liên lục địa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Kết thúc chương trình, Bảo Như chia sẻ cảm xúc của mình và không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn, người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt những ngày qua: “Bảo Như xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Bảo Như suốt thời gian qua. Dù không may mắn lọt vào Top 15 nhưng sự ủng hộ của mọi người và khi Bảo Như diện bộ áo dài dân tộc tự tin bước trên sân khấu thì đó là niềm tự hào rất lớn của bản thân. Bảo Như đã làm được điều mà mình mong ước từ lâu. Bên cạnh đó, Bảo Như xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hoa hậu Phillipines- Jennifer Ruth Hammond, người bạn cùng phòng, người chị đã giúp đỡ Bảo Như rất nhiều trong cuộc thi. Cảm ơn Sri Lanka, đất nước xinh đẹp này đã mang đến cho Bảo Như nhiều kỉ niệm đẹp, một lần nữa, Bảo Như xin cảm ơn rất nhiều…”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn