Vibiz 17/10: Cao Minh Đạt kết hôn ở tuổi 41, Phan Anh huy động hơn 2 tỷ ủng hộ bà con miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Cao Minh Đạt cưới vợ ở tuổi 41 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chỉ sau ít giờ đăng tải, nhiều người đã chung tay cùng MC Phan Anh ủng hộ bà con miền Trung với số tiền hơn 2 tỷ.

cao-minh-dat-phunutoday.vn 1

 Tối qua, diễn viên Cao Minh Đạt tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng sang trọng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, bà xã của Minh Đạt tên là Thanh Trúc và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Trước khi đi đến hôn nhân, hai người đã có 2 năm hẹn hò, gắn bó.

phan-anh 1

 Đi đầu phong trào "Nói là làm", MC Phan Anh đã chuyển thẳng 500 triệu đồng vào tài khoản để ủng hộ bà con miền Trung sau trận lũ vừa qua. Sau ít giờ đăng tải lời kêu gọi của Phan Anh thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, sỗ tiền MC Phan Anh nhận được từ các bạn bè, và các mạnh thường quân là hơn 2 tỷ đồng.

ha-ho 2

 Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng hủy bỏ show diễn ngay trước giờ diễn để về quê hương Quảng Bình trao tận tay những món quà cho bà con nơi đây. 

bao-nhu -phunutoday.vn 1

 Được đánh giá cao từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2016. Tuy nhiên, việc không lọt Top 15 đêm chung kết khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho Bảo Như.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn