Màn tỏ tình gây sốc của cô gái Thỏ trắng ở TP.HCM

11:10, Chủ nhật 29/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Khác với những màn tỏ tình của hàng trai làm trái tim từ 600 bông hồng hay sự mỏi mòn chờ đợi của anh chàng đội lốt gấu bông...gần đây, một cô gái 9X Sài thành vừa có màn tỏ tình chấn động cư dân mạng.

(Phunutoday) - Khác với những màn tỏ tình của hàng trai làm trái tim từ 600 bông hồng hay sự mỏi mòn chờ đợi của anh chàng đội lốt gấu bông, một cô gái 9X Sài thành vừa có màn tỏ tình chấn động cư dân mạng.
[links()]
Đoạn clip có độ dài 3 phút 30 giây được cho là quay tại công viên Lê Thị Riêng (Q.10, TP.HCM) vào tối 15/1/2012.

1
Chàng trai xuất hiện trong sự ngỡ ngàng. (Ảnh chụp từ clip)


Vào khoảng 8h tối, cô gái và những người bạn của mình đã chuẩn bị bóng bay và tập nhảy bài “Shy boy - tạm dịch “Chàng trai bẽn lẽn”, PV)  trước khi gọi bạn trai tới. Đến 9h, một người bạn trong nhóm đã gọi điện thoại để chàng trai xuất hiện.

1
Xung quanh là bạn bè đang nhảy múa theo điệu nhạc.


Chàng trai xuất hiện và hết sức bất ngờ trước những gì đang diễn ra. Anh chàng đứng giữa đám đông, xung quanh là bạn bè đang nhảy múa theo điệu nhạc.

Sau đó, cô gái xuất hiện trong bộ đồ thỏ trắng hết sức đáng yêu, vừa nhảy và hát trước sự ngạc nhiên của bạn trai và tiếng reo hò vỗ tay của mọi người có mặt tại đó.

1
Cô gái xuất hiện.


Kết thúc màn tỏ tình là niềm hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt của cả hai nhân vật chính.

1
Cô gái bày tỏ lời yêu thương với chàng trai.

Được biết, chủ nhân của màn tỏ tình này là Dương Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1993 và hiện đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh của một trường ĐH tại TPHCM. Trong khi đó, bạn trai của Tuyền là Trương Nguyễn Đình Khương.

Theo Tuyền cho biết thì hai người đã yêu nhau được hai năm, vượt qua nhiều thử thách và sóng gió trong tình cảm và đây là cơ hội để Tuyền thể hiện tình yêu của mình đối với bạn trai.

Tuyền cũng lên một clip khác ngay sau đó để giải thích rằng, mình làm vậy vì tình yêu chứ không phải mong muốn nổi tiếng.

1
Trao cho nhau những món quà...


Đoạn clip trên sau khi đăng tải đã tạo một hiệu ứng rất tốt trong cộng đồng mạng. Độc giả có nickname khangnguyenification thích thú: “cá tính lắm!! cố lên em”.

Bạn KobiPuculu chia sẻ: “Dễ thương quá. Can đảm làm chuyện này giữa công viên thì đã quá nể phục rùi. Mình không có can đảm như 2 bạn này đâu ! Chúc 2 bạn hạnh phúc nha".

Tuy nhiên, bạn trẻ có nickname Hailong216 không khỏi hoài nghi: “Cái này không giống tỏ tình mà giống một đoạn phim có kịch bản sẵn . Nhưng mà nói chung thì cũng mừng cho hai bạn".

1
Cả hai vỡ òa trong niềm hạnh phúc


 

1
Mọi người ủng hộ cho đôi bạn trẻ.


 

video">[video(23817)]

 

  • Hà Linh (tổng hợp)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc