Những dấu hiệu bạn bị Thần Tài trách phạt, cẩn trọng làm ăn kẻo rơi vào tình trạng cháy túi

( PHUNUTODAY ) - 4 dấu hiệu dưới đây cho thấy bạn sắp gặp trục trặc về tiền bạc, công việc kinh doanh cần hết sức thận trọng.

Thường xuyên làm rơi vỡ đồ đạc

Việc bạn bất cẩn rơi vỡ đồ là việc bình thường. Nhưng nếu việc đó thường xuyên xảy ra, thì bạn cần lưu ý bởi đó có thể là điềm xấu được báo trước. Trong thời gian tới bạn sắp gặp chuyện xui xẻo như gặp tai nạn, đánh mất tiền bạc, gặp rắc rối với người xung quanh.

Đầu mũi đỏ ửng, mọc mụn, nốt ruồi

Theo nhân tướng học, thì chiếc mũi của con người chính là cung Tài Bạch, đại diện cho tài lộc của mỗi người. Nếu như đột nhiên đâu mũi có vấn đề đồng nghĩa với việc tài lộc của bạn cũng sẽ gặp rắc rối.

Rơi vỡ đồ đạc liên tục dấu hiệu bạn bị thần tài trách phạt

Rơi vỡ đồ đạc liên tục dấu hiệu bạn bị thần tài trách phạt

Nếu như mũi bị đỏ ửng là điềm bạn sẽ vướng phải tranh chấp với người khác, gặp rắc rối trong việc đầu tư kinh doanh. Trong thời gian này bạn nên cẩn thận hoặc giảm bớt các hoạt động làm ăn chung cho đến khi mũi trở lại bình thường. Nếu mũi có nốt ruồi hay mụn cũng được coi là điều bất thường, ảnh hưởng xấu đến tài lộc. Bạn cần phải làm ăn thật cẩn thận tránh vội vàng để không bị thua lỗ nhé

Tự nhiên hay gặp ác mộng

Theo các nhà chiêm tinh học thì giấc mơ được xem là hoạt động của bộ não khi con người chìm sâu vào giấc ngủ. Nhưng đôi khi giấc mơ cũng mang tính chiêm tinh được coi là điềm báo từ chính giác quan thứ 6 của mỗi người về tương lai sắp tới.

Nếu như trong thời gian này bạn liên tục gặp ác mộng thì rất có khả năng bạn sẽ gặp xui xẻo trong tương lai, nên hết sức thận trọng.

Thường xuyên ngủ mơ thấy ác mộng

Thường xuyên ngủ mơ thấy ác mộng

Lông mũi lộ ra ngoài

Trong phong thủy mũi tượng trưng cho tài lộc, nếu lông mũi lộ ra ngoài là điềm báo trước tài lộc của bạn sắp gặp vận xui.

Trong thời gian tới bạn cần thận trọng trong chi tiêu, tránh để tiền mồ hôi và nước mắt của mình rơi vào tay kẻ khác. Ngoài ra, bạn có thể hóa giải điều này dễ dàng bằng cắt bỏ bớt phần lông mũi lộ ra ngoài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn