Mang lại sự kỳ diệu cho làn da chỉ với một tuýp kem đánh răng?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài công dụng hiển nhiên là làm sạch răng miệng, thuốc đánh răng còn có thể mang lại sự kỳ diệu cho làn da của bạn.

Trị mụn hiệu quả bằng kem đánh răng

Chỉ  cần một chút kem đánh răng, các cô gái đã có thể "đánh bay" đám mụn khó ưa một cách hiệu quả và vô cùng đơn giản.

Thoa một chút kem đánh răng không gel, không chất làm trắng lên phần da có mụn và để khô qua đêm. Trong kem đánh răng có chất khử nước trong mụn và hấp thụ dầu. Cách làm này rất hữu hiệu với những mụn đã nhú đầu, nhưng có thể sẽ gây khó chịu cho làn da nhạy cảm.

kemdanhrang1

Làm mờ vết thâm bằng kem đánh răng

Với hoạt chất tẩy trắng, kem đánh răng có tác dụng làm mờ các vết thâm một cách hiệu quả. Tuy nhiên phương pháp này, bạn chỉ nên áp dụng 3 lần/tuần với một lượng nhỏ kem đánh răng để tránh bị tổn thương da.

Ngoài ra nên kết hợp với một số loạt mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho da và tái tạo da để quá trình trị thâm được tốt nhất.

Trị hôi nách

Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, thoa lên vùng da dưới cánh tay từ 2 phút đến 3. Như vậy, bạn đã có thể giảm và khử mùi hôi tại vùng da này.

Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong.

Tẩy lông chân

kemdanhrang

Ngoài các cách thông thường thì sử dụng kem đánh răng để tẩy lông chân cũng là một bất ngờ dành cho các quý cô.

Với thành phần chứa các sản phẩm muối Flo nên kem đánh răng có tác dụng làm mờ, mỏng và rụng lông cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra nó còn có tác dụng sát khuẩn và làm thoáng lỗ chân lông hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy một ít kem đánh răng, thoa lên vùng bạn muốn tẩy lông, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn