Ở tuổi 46, Hoa hậu Giáng My sành điệu với cây hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu đền Hùng xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng trong buổi tiệc tại TP HCM.

giang-my 3

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM, Hoa hậu Giáng My xuất hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng.

giang-my 2

Chị mặc váy hàng hiệu, phụ kiện ton-sur-ton nhìn rất thanh lịch, quý phái. Ở tuổi 46, Giáng My vẫn giữ dược nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của mình.

giang-my 4

Hoa hậu đền Hùng luôn chú ý dưỡng da, tập thể dục, ăn uống khoa học, sống lạc quan để giữ gìn tuổi thanh xuân.

giang-my 5

Thời gian qua, Giáng My ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí, cô tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình.

hiang-my 1

Trong một chương trình truyền hình, Giáng My từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình: “16 năm học trong nhạc viện, tôi đã lý tưởng hóa mối tình của mình. Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến, và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi hai người cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực. Vì tình yêu, chúng tôi bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục. Tôi chia tay một cách nhẹ nhàng, gần như không để người ấy có quyền thanh minh. Khi đó, cuộc hôn nhân của tôi mới được 1 năm. Tôi ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi không quá tự tin, nhưng tôi biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ”.

giang-my 7

Hoa hậu Đền Hùng tâm sự: “Đó là một cuộc khủng hoảng vô cùng lớn. Lúc đó, tôi vừa sinh con xong và cũng còn quá trẻ. Mỗi lần nhìn đứa con mình sinh ra, tôi lại lặng lẽ lau nước mắt. Tôi tự nhủ mình cần có trách nhiệm với sinh linh nhỏ bé, xinh đẹp này, và dù có làm bất cứ việc gì, tôi cũng đều dừng lại để nghĩ về con. Tôi biết lắng nghe vì hi sinh nhiều hơn. Khi ôm con ra đi, tôi cảm thấy lo lắng vì cháu có thể thiếu vắng đi trách nhiệm của một người cha. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tôi lại cho rằng đó là quyết định đúng đắn”.

giang-my 6

Giáng My hội ngộ siêu mẫu, MC Phương Mai tại sự kiện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link