Để 20/10 thêm rực rỡ, đừng bỏ qua các gợi ý mặc đẹp này

( PHUNUTODAY ) - Để có được vẻ ngoài xinh xẻo đón ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10, các cô gái có thể tìm tới 1 trong 4 gợi ý trang phục cực dễ diện, dễ phối dưới đây.

Chỉ còn ít hôm nữa là tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các cô gái liệu đã có dự định gì cho ngày lễ này chưa? Hẹn hò cà phê bạn bè, ăn uống tiệc tùng hay tự thưởng cho mình một buổi xuống phố la cà, rong chơi khi 20/10 lại vừa đúng vào ngày chủ nhật cuối tuần? Dẫu có đi đâu thì trước tiên, hãy lựa chọn cho bản thân một bộ trang phục thật đẹp để hoàn thiện vẻ ngoài xinh xắn nhất trong ngày lễ đặc biệt này các nàng nhé! Nếu chưa biết nên diện gì, dưới đây là 4 gợi ý trang phục mang 4 phong cách khác nhau mà chắc chắn nàng nào cũng sẽ lựa ra được cho mình ít nhất một set ưng ý. 

Set 1: Điệu đà với áo blouse và chân váy bồng bềnh

Empty
Empty

Các nàng ưa thích phong cách điệu đà chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ đôi áo blouse điệu đà và chân váy chia tầng mềm mại. Trong đó, những chiếc áo blouse dáng crop-top khi được kết hợp với chân váy kéo cao sẽ giúp tôn lên triệt để vóc dáng người diện. Chưa kể tới, kiểu chân váy dáng lỡ còn giúp các cô gái giấu đi phần nào nhược điểm ở đôi chân, đem tới một hình ảnh xinh đẹp hoàn hảo. Đặc biệt trong thời tiết se se lạnh như hiện tại, các cô gái có thể cân nhắc lựa chọn kết hợp những tông màu ấm như be, nâu. Chắc chắn việc ghi điểm trong mắt người đối diện luôn nằm trong tầm tay các nàng.

Set 2: Cá tính với quần jeans bụi bặm

Empty
Empty

20/10 là ngày của phụ nữ, nhưng rõ ràng các nàng sở hữu phong cách nghịch ngợm vẫn chẳng thể từ bỏ việc khoác lên mình những set đồ cá tính. Vậy thì hãy đừng bỏ qua bộ đôi áo hoodie và quần jeans ống đứng. Tuy nhiên, thay vì diện các kiểu quần jeans thông thường, vào dịp lễ đặc biệt này, các cô gái hãy thử cho “lên sóng” chiếc quần jeans với thiết kế độc đáo đôi chút nhằm tăng sức hút cho diện mạo. Ngoài ra, một chiếc túi mang màu sắc tươi sáng, lạ mắt sẽ giúp tăng thêm vẻ tươi trẻ cho phong cách các nàng. Cùng với đó, vì dẫu sao 20/10 cũng là ngày phụ nữ, nên các nàng có thể phối thêm bộ kẹp tóc ngọc trai để tạo thêm chút nữ tính cho phong cách. Diện set đồ năng động này, các cô gái có thể tha hồ dạo quanh phố phường, tận hưởng không khí rộn ràng của ngày 20/10 một cách trọn vẹn nhất.

Set 3: Sành điệu và thanh lịch với các món đậm nét phương Tây

229af1af1e7d407fddcbd36becd59f5c

Dịp đặc biệt thì cũng nên diện gì đặc biệt đôi chút, chẳng hạn như set đồ với áo sát nách cao cổ, quần tây và áo khoác cardigan sành điệu này chẳng hạn. Đây có thể coi là gợi ý trang phục cực hay ho, phù hợp để diện đi cafe sang chảnh với bạn bè trong dịp hội ngộ ngày 20/10 này. Bộ đồ với toàn các món đơn giản nhưng lại cực tinh tế chắc chắn sẽ giúp các nàng có được vô vàn bức hình check-in đẹp lung linh, kỉ niệm cho một ngày 20/10 thật ý nghĩa.

Set 4: Sang trọng với váy liền in họa tiết lạ mắt

photo-1-156825073681736089986

Bạn được mời tới một bữa tiệc vào tối ngày 20/10 này? Hãy đừng quên tìm tới set đồ với váy liền sang trọng phối cùng túi xách da sần sành điệu và đôi giày slingbacks cao gót mang màu sắc ăn ý. Điển hình nhất, các nàng có thể lựa chọn một chiếc váy dáng lỡ phủ họa tiết độc đáo nhưng không quá cầu kỳ, rối mắt, đeo thêm chiếc đai thắt nhỏ nhằm tạo điểm nhấn cho vòng eo, đồng thời tăng sức hút bằng đôi khuyên tai to bản. Việc hạn chế sử dụng quá nhiều phụ kiện trong một set đồ có món phủ họa tiết sẽ giúp bảo toàn nét thanh lịch, thời thượng cho phong cách.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn