Mật ong - cách dùng để giảm 4kg trong 7 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mật ong sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả ngay trong 1 tuần, vừa an toàn lại hiệu quả.

giảm cân nhanh
Nước mật ong sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Nước ấm và mật ong

Bạn phải chọn mật ong nguyên chất mới có tác dụng tốt. Để tiện cho việc giảm cân nên để sẵn một chai mật ong trong văn phòng để pha với nước ấm dùng dần.

Nước ấm và mật ong luôn là người bạn thân thiết đối với những người muốn giảm mỡ bụng nhưng lại quá bận rộn. Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm rất đơn giản, bạn chỉ cần pha nước ấm với vài thìa mật ong sao cho không quá ngọt, vừa uống là đủ. Dùng trước khi ăn các bữa chính trong ngày đặc biệt là vào sáng sớm.

Mật ong và chanh hiệu quả

Một cốc nước có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể uống một ly nước và thêm một hai lát chanh vào đó.

Nếu muốn việc giảm cân  bằng chanh mật ong tốt hãy chắc chắn bạn đã uống cốc nước có lát chanh 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn có thể uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chút nước chanh thì việc giảm cân  của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cách giảm cân bằng mật ongbưởi

Bạn có biết việc dùng trà bưởi mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân cực hiệu quả!? Với đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit, các vitamin của bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn. Hơn vậy, các thành phần trong quả bưởi còn có khả năng phân giải các chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.

Cách chế biến trà bưởi mật ong rất đơn giản. Bạn gọt lấy vỏ bưởi, thái chỉ sợi dài chừng 3 cm rồi ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, dùng thìa đảo hỗn hợp liên tục trong khi đun cho đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được. Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng.

Chỉ đơn giản như vậy, nhưng sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả không cần tốn tiền cũng như sử dụng tới các biện pháp thẩm mỹ như hút mỡ hay massage tiêu mỡ.

3 món hễ ăn là giảm cân
3 món hễ ăn là giảm cân
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 3 món ăn dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, tiêu tan mọi mỡ thừa để lấy lại vóc dáng hoàn hảo.
Theo:  khoevadep.com.vn