Mắt phải giật, mắt trái giật (nháy mắt) báo hiệu điềm gì?

17:27, Thứ tư 27/03/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tin rằng mắt giật hay nháy mắt có thể là điềm báo có điều gì đó hên hoặc xui sắp xảy ra. Dưới đây là giải mã cho bạn tham khảo.

Chỉ với cái nháy mắt rất bình thường, bạn cũng có thể dùng để xem bói vui, giúp cuộc sống thêm thú vị. Khi nào bị nháy mắt, bạn nhớ để ý xem lúc đó là mấy giờ để xem nó báo hiệu điều gì sắp xảy ra với bạn nhé.

1. Nháy mắt phải hên hay xui?

Trong tâm linh dân gian, mắt phải giật được xem là điềm báo cho những sự kiện phổ biến liên quan đến tài chính, tình yêu, sức khỏe và sự nghiệp.

Nháy mắt phải ở nữ giới là hên hay xui? (Ảnh minh họa)

Nháy mắt phải ở nữ giới là hên hay xui? (Ảnh minh họa)

  • Nháy mắt phải ở nữ giới

Ở nữ giới, khi mắt phải giật thường được xem là điềm báo cho việc có thể xảy ra những điều tốt đẹp trong tình cảm và gia đình. Ngoài ra, nếu mắt giật liên tục, đó còn có thể báo hiệu về sự may mắn và thành công trong công việc.

Đối với nữ giới, nếu mắt phải giật thường xuyên, đó là sự báo hiệu cho việc có sự cải thiện trong tình yêu hay có tin vui đến trong cuộc sống của bạn.

Mắt phải giật cũng mang tới nhiều điều không may cho bạn nếu bạn không chọn cách tiếp cận đúng đắn với một sự việc hay quan hệ của mình. Ví dụ, nếu bạn đang trong mối quan hệ không tốt với người yêu, mắt phải giật có thể ám chỉ việc mối quan hệ này sẽ kết thúc một cách đầy hổ thẹn.

  • Nháy mắt phải ở nam giới

Theo các quan niệm, khi mắt phải giật ở nam giới, đó là điềm báo cho sự thành công và tạo đà cho việc phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, điều này còn có thể báo hiệu về sự may mắn trong tình cảm và gia đình. Tuy nhiên, cũng có nhiều người tin rằng đây là điềm báo về sự căng thẳng và áp lực trong công việc.

Theo nhiều quan niệm, mắt phải giật thường xuyên đại diện cho công việc của bạn sẽ được thăng tiến. Và tương tự như vậy, khi mắt phải giật, nó có thể ám chỉ việc bạn sẽ nhận được khoản tiền hoa hồng từ sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, mắt phải giật cũng có thể mang lại điều không tốt cho bạn. Nếu bạn bị stress quá nhiều trong công việc của mình hoặc có mối quan hệ tình cảm không tốt, thì mắt phải giật cũng là điềm báo cho sự lừa dối hay sự nghi ngờ nhiều về người mình tin tưởng.

2. Nháy mắt trái hên hay xui?

Theo quan niệm của nhiều người, giật mắt trái có thể là điềm báo tốt, báo hiệu của sự may mắn, tài lộc liên quan tới tình cảm và công việc. Đó có thể là điềm báo cho thấy bạn sắp gặp được quý nhân mang đến may mắn, tài lộc hoặc bạn sẽ nhận được món quà từ những người thân yêu.

  • Nháy mắt trái ở nữ giới

Đây là một tín hiệu tốt về sự thành công và may mắn sắp xảy đến. Đây có thể là thời điểm thích hợp để bạn cân nhắc thực hiện những dự định ấp ủ như đi du lịch, kinh doanh, khai trương hoặc mở quán ăn. 

Mắt trái giật ở nữ có thể báo hiệu sự thịnh vượng về tài chính và tin vui như lập gia đình hoặc có con cái.

Hay nháy mắt trái ở nữ là một dấu hiệu xui xẻo. Theo họ, điềm báo này có thể liên quan đến những sự kiện không mong muốn hoặc khó khăn trong tương lai.

Nháy mắt trái ở nam giới là hên hay xui? (Ảnh minh họa)

Nháy mắt trái ở nam giới là hên hay xui? (Ảnh minh họa)

  • Nháy mắt trái ở nam giới

Trái với điềm báo giật mắt trái ở nữ, nháy mắt trái nam thường được coi là điềm báo không may mắn.

Theo quan niệm này, nguy cơ cao rằng người nam sẽ gặp phải những chuyện thị phi trong tương lai. Đặc biệt là những sự cố không mong muốn hoặc khó khăn về tài chính. 

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc