Mặt tròn, mũi to bè vậy nhưng Trúc Anh (Mắt biếc) vẫn "cân" đẹp mọi kiểu trang điểm trên đời

( PHUNUTODAY ) - Trúc Anh - nữ chính của bom tấn "Mắt biếc" đang khiến người hâm mộ tan chảy, thương nhớ bởi vẻ đẹp tinh khôi của mình. Dù sở hữu khuôn mặt tròn, mũi to bè vậy nhưng Trúc Anh vẫn có thể "cân" đẹp mọi kiểu trang điểm trên đời.

Sau 5 ngày công chiếu, bộ phim "Mắt biếc" của Victor Vũ, với nguyên tác của tác giả Nguyễn Nhật Ánh đã thu về 50 tỷ đồng cùng độ phủ sóng khủng khiếp trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng. Đi cùng với độ phủ sóng khủng khiếp này là sự chú ý của công chúng dành cho dàn diễn viên chính của bộ phim đặc biệt là cô nàng mắt biếc - Trúc Anh ( trong vai nữ chính : Hà Lan). 

Trúc Anh khiến người hâm mộ tan chảy, thương nhớ bởi vẻ đẹp tinh khôi của mình. Dù sở hữu khuôn mặt tròn, mũi to bè vậy nhưng Trúc Anh vẫn có thể "cân" đẹp mọi kiểu trang điểm trên đời.

1. Trang điểm trong suốt

trucanhmatbiec3

Trúc Anh sở hữu một đôi mắt to, trong veo mơ màng và luôn mang chút man mác buồn. Cô cũng luôn toát ra thần thái thuần khiết, ngọt ngào vậy nên kiểu trang điểm trong suốt này rất được Trúc Anh yêu thích và diện thường xuyên.

trucanhmatbiec4

Làn da của Trúc Anh không phải là kiểu trắng bật tông nhưng nó rất sáng mượt vậy nên lớp nền cô dùng trong kiểu trang điểm này tiệp màu da và phải thật mỏng nhẹ. Sở hữu khuôn mặt tròn nhưng gò má của Trúc Anh lại khá cao vậy nên việc tạo khối trong lay out trang điểm trong suốt là hoàn toàn không cần thiết.

Cũng như tạo khối, trong layout make-up trong suốt phần má hồng cũng là không cần thiết mà Trúc Anh chỉ cần dùng một chút highlight nhũ hoặc phấn nhũ để phớt nhẹ trên gò má, đỉnh mũi giúp vẻ ngoài tươi sáng hơn.

trucanhmatbiec10

Son môi Trúc Anh chọn thường là những màu nude kết hợp cùng 1 chút son bóng để vẻ ngoài long lanh thu hút gấp nhiều lần.

2. Trang điểm trái đào

Trúc Anh cũng rất thích kiểu trang điểm trái đào bởi nó giúp cô nhìn vừa tràn đầy sức sống lại vừa ngọt ngào, quyến rũ như một nàng thơi bước ra từ những câu chuyện cổ tích đẹp vậy. Lớp nền cô dùng trong layout này có thể sáng hơn da mình nửa tone hoặc 1 tone để khi đánh má hồng nhìn sẽ rõ hơn.

trucanhmatbiec2

Phần má hồng trong kiểu trang điểm này vô cùng quan trọng bởi nó quyết định xem đây sẽ kiểu trang điểm môi son bình thường hay là trang điểm trái đào đang siêu hot tại Hàn Quốc. Trúc Anh chọn linh hoạt những màu má như hồng baby, cam đào phớt trên gò má của mình. Má hồng không nên đánh quá đậm cũng không thể đánh quá nhạt mà vừa đủ để giúp gò má ửng hồng và giúp vẻ ngoài nhìn đáng yêu ngọt ngào như một trái đào mọng nước.

trucanhmatbiec8

Chân mày của Trúc Anh được vẽ rất đơn giản theo dáng tam giác mềm đỉnh thấp với màu nhạt hơn màu tóc. Phần phấn mắt cũng được chọn những tone màu trái đào như màu hồng baby, cam vàng, nâu cam,... Lông mi cô được được chuốt cụm như mi babydoll giúp mắt nhìn càng to và mơ màng hơn.

Màu son trong kiểu make up này cũng được chọn theo những tone như cam cháy, hồng phớt, hồng đỏ với kiểu son lì hoặc son bóng đều mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời.

3. Trang điểm mắt phượng

trucanhmatbiec

Vốn sở hữu thần thái thuần khiết trong trẻo liệu Trúc Anh có hợp với kiểu trang điểm mắt phượng. Câu trả lời là cô có thể cân "đẹp" mọi kiểu trang điểm trên đời. Trang điểm mắt phượng vốn thiên về trường phái có những tone màu đậm.

trucanhmatbiec1

Với layout make-up này khuôn mặt của Trúc Anh được tạo khối để giúp gương mặt thanh tú, có điểm nhấn hơn. Phần khối được nhấn ở 2 gò má và sống mũi của Trúc Anh bằng phần highlight màu nâu cam hoặc cam cháy. 

Đôi mắt của Trúc Anh được kẻ một đường eyeliner mảnh với phần đuôi hất nhẹ 1 góc 30 độ. Phấn mắt được sử dụng những tone màu trầm như nâu đồng, tím khói hay cam cháy rồi tán màu như vẽ màu mắt khói từ đó giúp mắt nhìn sâu và thu hút hơn.

trucanhmatbiec9

Màu son Trúc Anh sử dụng là màu cam san hô hoặc đỏ thuần, đỏ rượu mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link