Mặt tròn như Jennie để kiểu tóc nào mới xinh?

( PHUNUTODAY ) - Jennie không thay đổi quá nhiều các kiểu tóc, nhưng mỗi kiểu tóc cô để đều trở thành xu hướng.

Tóc ngang vai layer

Vốn sở hữu khuôn mặt nhỏ tròn, cằm ngắn vậy nhưng Jennie lúc nào nhìn cũng vô cùng xinh đẹp, thời thượng và sang chảnh. Tất nhiên là nhiều phần nhờ những kiểu tóc mà cô để.

jennie179

Jennie hiếm khi để tóc ngắn, nhưng khi để tóc ngắn thì liền trở thành chủ đề hot. Jennie chọn cho mình kiểu tóc ngắn ngang vai tỉa layer. Đây không phải là kiểu tóc mới nhưng nó lại chưa bao giờ hết hot.

Tóc ngang vai layer giúp khuôn mặt của Jennie nhìn thon gọn, high-fashion hơn. Không vậy nó còn "nửa khoe nửa che" bờ vai ngang quyến rũ xinh đẹp của nữ idol sinh năm 1996.

jennie152
Jennie165

Tóc xoăn sóng lơi

Nếu là người theo dõi Jennie nhiều, thì chắc chắn đều biết rằng cô khá trung thành với mái tóc dài được làm xoăn sóng lơi nhẹ nhàng, ngọt ngào, xinh đẹp.

jennie25

Để kiểu tóc này Jennie có thể thể hiện rất nhiều phong cách, sắc thái khác nhau từ đáng yêu ngọt ngào, đến sang chảnh cá tính đậm chất girl-crush.

jennie102

Tóc xoăn sóng lơi luôn khẳng định vị trí độc tôn của mình trong lòng phái đẹp bởi sự đơn giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

Jennie120
Jennie128
Jennieoutfit1

Tóc dài layer ép thẳng

Khi muốn biến hóa thành cô nàng cá tính, quyến rũ và thời thượng nhất, Jennie tìm đến kiểu tóc dài layer ép thẳng.

jennie258

Kiểu tóc tưởng chừng như đơn giản này nhưng lại rất kén mặt. Những cô nàng mặt vuông mặt hóp hay mặt dài để kiểu tóc này sẽ rất "dìm" nhan sắc. Chỉ có những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, trái xoan, trái tim mới có thể để kiểu tóc này đẹp nhất và toát lên tinh thần xinh đẹp, sang chảnh tốt nhất như Jennie vậy.

Jennieoutfit5
Jennie126
Theo:  khoevadep.com.vn copy link