3 nét “dị tướng” làm nên phụ nữ mệnh phượng hoàng: Đàn ông phải tu 7 kiếp mới rước được nàng làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ, nếu sở hữu 3 nét "dị tướng" sau, đừng tự ti, mặc cảm. Bởi theo quan niệm của người xưa, đây là điềm đại cát, báo hiệu bạn mang mệnh phượng hoàng. Đàn ông phải tu 7 kiếp mới rước được bạn về làm vợ.

1. Ngón tay ngắn, thô

324

Phụ nữ sở hữu bàn tay ngắn và thô thường ngại ngùng, không dám đeo nhẫn hoặc làm móng. Bởi họ không muốn người khác chú ý đến nhược điểm của mình. Tuy nhiên, đừng buồn lòng vì khuyết điểm này, bởi đây chính là điềm báo cho cuộc đời đại phú đại quý của bạn.

Phụ nữ hữu tướng tay này sẽ mang bản tính siêng năng, chăm chỉ, tự lập, quyết đoán nên dễ dàng thành công trong nhiều phương diện, đạt được sự nghiệp lớn lao. Không chỉ vậy, họ còn được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp quý mến. Tuổi trẻ, dù họ phải trải qua nhiều khó nhọc, không ít thăng trầm, nhưng trung vận và hậu vận sẽ được hưởng phúc lộc trời ban, hồng phúc vô lượng.

2. Cằm ngắn hoặc hai cằm

325

Ngày nay, chị em phụ nữ đang chạy theo mốt mặt v-line. Vậy nên, họ thường giảm cân hết mức để cằm không ngấn mỡ, thậm chí đốt tiền vào phẫu thuật. Thế nhưng, những hành động này lại vô tình làm tiêu tán tài lộc họ vốn dĩ được nhận. Bởi cằm ngắn hoặc hai cằm là một nét tướng tốt.

Chủ nhân của tướng cằm này sở hữu trái tim ấm áp, bản chất lương thiện, luôn sẵn sàng giang tay giúp đỡ mọi người xung quanh. Vậy nên, họ sẽ nhận được phúc báo dồi dào, có quý nhân phù trợ, gặp gỡ nhiều nhân duyên tốt đẹp. Khi khó khăn có người đến giúp, gặp đại hạn sẽ nhanh chóng cải vận, biến nguy thành an, gặp dữ hóa lành.  

3. Hai bên lông mày không cân xứng

Theo nét đẹp tiêu chuẩn từ bao đời nay: phụ nữ đẹp lông mày phải tương xứng, mảnh như lá liễu, "làn thu thủy, nét xuân sơn".  Thế nhưng, phụ nữ mang lông mày không cân xứng lại mang phúc tướng, sở hữu tài lộc dồi dào, cát tinh ầm ầm gõ cửa. Trong cuộc sống không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ, mà đường tài lộc cũng cát vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc, là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của người đàn ông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT