Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc khi nghĩ về quá khứ, thừa nhận từng bỏ nghề diễn 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Để được những thành quả như ngày hôm nay, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm.

Mới đây, trong một chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ rơi nước mắt khi nghĩ lại hành trình gia nhập showbiz, đi những bước đi đầu tiên với nghệ thuật với bộ phim “Cánh Đồng Bất Tận”.

Cô chia sẽ năm đó nhận được giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", NSND Lê Khanh là người nằm trong Hội đồng Ban giám khảo. Sau đó cả hai lại tái ngộ nhau trong "Mrs Q" của Gái Già Lắm Chiêu" 3 "gây bão" màn ảnh rộng và lần này cô lại được tái ngộ bậc tiền bối và có thể chia sẻ về quãng thời gian đó.

Cô nàng nghẹn ngào kể lại quá khứ ngu ngốc trước rất nhiều khán giả. Cụ thể khi nhìn thấy tấm hình chính là khoảnh khắc đầu tiên đánh dấu bước đường nghệ thuật của Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim “Cánh Đồng Bất Tận” cô đã khóc. 

73498046_3115231158492986_5741835950028226560_o_exlk

Cô chia sẻ, năm đó cô tròn 20 tuổi nhưng 2 năm sau bộ phim này mới được công chiếu. Dù bộ phim giúp tiếng tăm của cô ngày càng nổi nhưng cũng có ô vàn những áp lực cũng dồn lên Lan Ngọc. Suốt quãng thời gian dài Lan Ngọc gánh chịu nhiều điều tiếng rất khó nghe “Lan Ngọc làm gái” hay “Ba Lan Ngọc mua giải”. Những câu nói phán xét đó vô tình làm cô tổn thương, đến mức cô còn phải nghe nó hằng ngày, mỗi lúc. 

Cô nói ở độ tuổi còn quá trẻ như vậy, scandal đến từ khán giả đã khiến Lan Ngọc tự hành hạ, dằn vặt bản thân mình. Cô bỏ ăn uống, chỉ ngồi 1 mình trong nhà và suy nghĩ về đủ thứ, cô thấy buồn, thấy tủi thân. 

Cô hành hạ, dằn vặt bản thân trong suốt thời gian dàn. Đỉnh điểm của dư luận đã khiến cho sự kìm nén trong một thiếu nữ 22 tuổi như Lan Ngọc từng có ý định rời bỏ nghệ thuật. 

Khi nói về chuyện này, Lan Ngọc không thể ngăn được nước mắt: “Mỗi lần nhắc tới quãng thời gian đã trải qua trong quá khứ cảm thấy mình thật ngu ngốc”. Không chỉ vậy cô thẳng thắn thừa nhận: “Tất cả nguyên nhân đều từ chính áp lực của những người xung quanh gây nên cho mình vì lúc đó mình còn quá nhỏ để đủ bản lĩnh bước trên con đường này”.

May mắn là quãng thời gian sau 2 năm cô gặp được một người bạn Hàn Quốc. Cô chợt nhận ra rằng con đường nghệ thuật của mình vẫn còn rộng mở, vậy là mình lại vì những lời phán xét không đúng sự thật đó mà bỏ cuộc.

Lúc này, cô đã quyết định trở lại với nghệ thuật và ngày càng mạnh mẽ để chống chọi với tất cả những điều tiếng để có được một “ Ngọc nữ màn ảnh” Ninh Dương Lan Ngọc mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Cho đến ngày hôm nay Lan Ngọc đã có được chỗ đứng cho bản thân mình, cô đã thành công hơn cả mong đợi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn