Mẫu phụ nữ khiến đàn ông mất ăn mất ngủ mới lấy được làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là mẫu phụ nữ khiến đàn ông mất ăn mất ngủ mới lấy được làm vợ

 Họ tôn trọng, yêu quý gia đình chồng

z35

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Hầu như tâm lý của các nàng khi về nhà chồng thường hay giữ tâm niệm rằng: “ khác máu thì tanh lòng” chính vì vậy họ hay giữ khoảng cách với gia đình chồng mình. Nhiều người tâm sự mẹ chồng cay nghiệt hỏi sao tôi có thể tử tế được, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh không thể áp đặt tất cả mọi người tuân theo một khuôn mẫu. Tuy nhiên, nếu bạn tốt với họ thì họ cũng yêu quý lấy bạn mà thôi, bạn chưa bỏ ra một điều gì mà bạn đã lo thiệt thì mãi mãi bạn không thể có được hạnh phúc

Họ là mẫu người tự tin, độc lập về kinh tế

Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Những người phụ nữ độc lập về kinh tế luôn luôn tự tin vào bản thân, có suy nghĩ tích cực, họ thường có cái nhìn tích cực trong cuộc hôn nhân của mình và đồng thời cũng có những cách giải quyết tích cực.

Họ biết hài lòng

Trong cuộc sống hôn nhân bạn nên biết hài lòng với những gì mình đang có, đừng khát khao những gì xa vời, chỉ cần bạn biết tôn trọng, biết yêu quý và chăm chút cho tình yêu của mình thì nó cũng lớn dần và đơm hoa kết trái. Bạn đừng so sánh sao chồng mình kém cỏi quá kiếm được có bấy nhiêu tiền, sao chồng người ta được nhiều tiền vậy, rồi thì ngày nào chồng cô ấy cũng đưa cô ấy đi xem phim, đi mua sắm, làm giúp việc nhà cho cô ấy còn chồng mình thì không biết làm gì, rồi bạn bắt đầu phàn nàn kêu ca, rồi sinh cãi vã.

Họ không ghen tuông vô lối

Đàn ông sợ nhất những cô nàng ghen tuông vô lối lúc nào cũng nghĩ ra hàng tá điều để bắt chồng phải nhận, thậm chí còn ghen với bạn bè, đối tác hay đồng nghiệp của anh ấy. Chàng cũng sợ bạn luôn bới móc quá khứ của anh ấy, do đó, hãy trân trọng quá khứ của chồng, không ghen tuông vô lối, suy diễn linh tinh, bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và luôn được chồng trân trọng. Đó là bí quyết hạnh phúc đơn giản dành cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link