Vừa mới đăng quang, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã 'hớ hênh' để lộ vòng 3 phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã có dịp gặp 'chị đại' The Face Thái Lan Lukkade, tuy nhiên cô lại gây mất điểm khi 'hớ hênh' vòng 3 gây phản cảm.

Sau đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang trải qua rất nhiều hoạt động tại Thái Lan. Bên cạnh đó tân Hoa hậu Chuyển giới dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn bên bạn bè và người thân. Mới đây, cô chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết cùng 'chị đại' The Face Thái Lan Lukkade trên trang Instagram của mình.

huong giang ho henh vong 3 (4)

Hương Giang lần đầu khoe ảnh "đọ sắc" bên mỹ nhân xứ chùa Vàng. Những hình ảnh ngời ngời thần thái của hai chị em được Hương Giang chia sẻ cùng với dòng trạng thái: "Dù cả 2 đều bận nhưng chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau, thật là 1 đêm tuyệt vời".

huong giang ho henh vong 3 (2)

Trong hình, siêu mẫu nổi tiếng xứ Thái diện khá giản dị với áo phông đen cùng jean ngố và giày cao gót màu hồng. Bên ngoài cô khoác thêm một chiếc áo len mỏng. Còn Hương Giang diện áo phông trắng cùng quần short jean.

Tuy nhiên, nếu để ý kĩ các bức hình, ta thấy, khi tạo dáng, Hương Giang để lộ vòng 3 cực phản cảm bởi chiếc quần quá ngắn. Điều này khiến Hương Giang mất điểm trong mắt người hâm mộ. Có thể cô thích gợi cảm quyến rũ và không để ý, thoải mái tạo dáng và post ảnh nên xảy ra tình huống kém duyên này.

huong giang ho henh vong 3 (3)

Hương Giang được biết đến là cô gái khá thông minh, ứng xử khéo léo trong cuộc thi cũng như trên truyền hình Thái Lan. Nhưng việc mặc phản cảm với khoảnh khắc hớ hênh này thì Hương Giang lại bị mất điểm.

Được biết, Lukkade chính là người đã động viên Hương Giang tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018. Tuy không thường xuyên gặp nhau nhưng siêu mẫu Thái Lan luôn dành tình cảm đặc biệt cho Hương Giang. Những dòng chia sẻ của Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân luôn được Lukkade nhấn nút like.

huong giang ho henh vong 3 (1)

Nhận được sự ủng hộ lớn như thế nhưng mới đây hai chị em mới có cơ hội hẹn hò và dành nhiều cử chịu ngọt ngào cho nhau khi chụp ảnh chung.

Khi Hương Giang giành chiến thắng tại sân chơi sắc đẹp lớn nhất cho người chuyển giới, Lukkade đã đăng ảnh Hương Giang chúc mừng chiến thắng của cô. Bên cạnh đó, cô còn quay hẳn clip chúc mừng Hương Giang trên sóng truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Xem thêm:

1. Ngỡ ngàng với nhan sắc chị ruột của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang

2.  Xót xa hình ảnh gầy rộc, hốc hác của Hương Giang khi tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

3.  Bất ngờ với nhan sắc ngày càng khác lạ của diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm' Mai Thu Huyền

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn