Mâu Thủy bất ngờ tiết lộ đã chia tay bạn trai vì phát ngôn này

( PHUNUTODAY ) - Khoe ảnh đi du lịch Đà Lạt, Á hậu Mâu Thủy ẩn ý chuyện chia tay bạn trai nhưng phía sau là sự thật bất ngờ.

Đăng bộ ảnh đẹp khi đi du lịch Đà Lạt, Á hậu Mâu Thủy gây chú ý khi viết: "Đừng đổ thừa lên Đà Lạt là chia tay. Chúng tôi không lên Đà Lạt vẫn chia tay bình thường". Mới đọc qua, nhiều người hiểu nhầm rằng người đẹp mới chia tay bạn trai sau hơn 7 năm hẹn hò. Nhưng bên dưới Mâu Thủy nói rõ lại rằng đây chỉ là lời cô nói hộ một người bạn thân của mình mà thôi.

Á hậu Mâu Thủy gây chú ý khi viết: "Đừng đổ thừa lên Đà Lạt là chia tay. Chúng tôi không lên Đà Lạt vẫn chia tay bình thường".Vào tháng 10/2019, Á hậu Mâu Thủy đăng ảnh tình tứ bên bạn trai để kỷ niệm 7 năm yêu. Ở thời điểm đó và đến hiện tại, người đẹp vẫn giấu kín danh tính đối phương. Cô cho biết lý do không đăng ảnh bạn trai là sợ ảnh hưởng đến công việc. Với Mâu Thủy, trong tình yêu, chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ.

Empty
Empty

Những lần hiếm hoi Mâu Thủy khoe ảnh chụp cùng bạn trai giấu mặt.

Thông tin hiếm hoi về bạn trai được Mâu Thủy tiết lộ là hơn cô hai tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng sang kinh doanh. Bạn trai cô là người có tính cách chân thực nhưng lại khô cằn, không lãng mạn. Yêu nhau đã lâu nên nhiều fan không khỏi mong ngóng ngày Mâu Thủy công khai rõ mặt bạn trai và tổ chức đám cưới.

Empty
Empty

Lần này, Mâu Thủy đi du lịch Đà Lạt với một số người bạn thân, không có bóng dáng bạn trai doanh nhân.

Mâu Thủy lần đầu công khai có bạn trai vào dịp 14/2/2019 (lễ tình nhân) năm nay. Tuy nhiên, đến nay người đẹp vẫn giấu kín danh tính đối phương. Cô cho biết lý do không đăng ảnh bạn trai là sợ ảnh hưởng đến công việc. Theo Mâu Thủy, trong tình yêu, chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ.

Cô tiết lộ bạn trai hơn mình hai tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng sang kinh doanh. Họ quen nhau từ khi chân dài chưa tham gia lĩnh vực giải trí. Điều Mâu Thủy trân trọng người yêu là tính chân thực, dù tính tình của anh khô cằn, không lãng mạn.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, quán quân Next Top Model 2013 cho biết nếu lập gia đình, cô sẽ dừng hoạt động showbiz để lui về kinh doanh.

Giải thích về lý do chưa suy nghĩ tới chuyện kết hôn, Mâu Thủy chia sẻ: "Chỉ mới 6 năm thôi, có người quen mười mấy năm còn chưa cưới. Với tôi cưới chỉ là hình thức, quan trọng hạnh phúc mới là điều cần hướng tới. Có thể 2-3 năm nữa tôi mới cưới, hoặc có thể sinh con xong mới cưới. Nhưng tôi thấy khi nào hạnh phúc đủ lớn, đủ bền thì đám cưới mới diễn ra. Bạn trai tôi là người rất bình thường, chỉ là nhân viên và không phải siêu sao nên không để mọi người chú ý tới, vì thế tôi cảm thấy yên bình trong mối quan hệ của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link