Hari Won biến hình thành công chúa Bạch Tuyết nhờ vào đeo nơ cho mái tóc

( PHUNUTODAY ) - Hari Won trẻ trung như nàng công chúa với kiểu tóc mái thưa và nơ cột tóc xinh xắn.

Từ ngày về chung nhà với Trấn Thành, nữ ca sĩ 34 tuổi Hari Won mang hai dòng màu Việt - Hàn càng ngày càng sở hữu phong cách thời trang đẳng cấp và thời thượng hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, gương mặt của bà xã Trấn Thành càng xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật cũng là điều mà người ta ấn tượng ở nữ ca sĩ.

Một trong những kiểu tóc đặc trưng của Hari Won chính là phần mái ngố lưa thưa có độ dày vừa đủ để làm cô thêm tươi trẻ, ngọt ngào như các cô nàng tuổi mới lớn. Dù cũng thay đổi và làm mới bản thân với vô số kiểu tóc khác, nhưng đối với Hari Won kiểu tóc mái ngố lưa thưa đậm chất Hàn Quốc vẫn là chân ái.

Mới đây, trong một buổi ghi hình game show mới nhất của mình, Hari Won tiếp tục được khen ngợi với mái tóc trứ danh của cô. Bên cạnh việc chọn kiểu tóc chân ái đời mình, bà xã Trấn Thành còn tinh ý khi lựa chọn nơ cột tóc để điểm tô thêm vẻ ngọt ngào, nhí nhảnh vốn có của cô. 

Empty

Hari Won xinh đẹp như công chúa tuyết với chiếc váy màu xanh cùng kiểu tóc cột nơ nữ tính.

Empty

Phần tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng buông lơi trông rất tự nhiên, chiếc nơ to bản làm tăng thêm sự nổi bật cho cô.

Empty

Hari Won rất yêu thích kiểu tóc này, cô khoe hết các góc cạnh của kiểu tóc để người hâm mộ có thể ứng dụng theo.

Empty

Tóc mái ép thẳng hack tuổi như nữ sinh cấp 3. 

Về phần trang điểm, Hari chọn lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, tông màu son và mắt cũng là hồng cam sương sương chứ không quá đậm.

Có 3 kiểu biến tấu quen thuộc giúp phần tóc mái ngố của Hari Won thêm ấn tượng, đó chính là:

Tóc búi củ tỏi: 

Kiểu tóc đã xuất hiện từ lâu song rất được các sao nữ yêu thích. Không chỉ Hari Won mà những chị đại như Thanh Hằng, Thu Minh, Ngô Thanh Vân... cũng mê như điếu đổ. Có thể nói đây chính là kiểu tóc giúp ăn gian tuổi đỉnh cao nhất.

Tóc cột cao đuôi ngựa: 

Mái tóc mang lại vẻ trẻ trung, cá tính và vô cùng năng động cho các bạn gái. Chị em có thể biến hóa với tóc đuôi ngựa có phần đuôi tóc uốn xoăn, buộc tóc cả đầu hay để mái nữ tính.

Tóc búi sang trọng: 

Mái tóc này phù hợp để các bạn gái lựa chọn khi tham gia các bữa dạ tiệc, kết hợp với những chiếc váy sang trọng và tinh tế. Phần phía trước được đánh phồng tự nhiên trẻ trung hơn và không bị già.

Empty

Hari Won thường cột tóc cao hay búi củ tỏi và để mái ngố khi ở đời thường.

Empty

Thỉnh thoảng cô cũng búi gọn gàng để đi công việc hay đi ăn cùng bạn bè, gia đình.

Empty

Phần tóc búi được để lưa thưa tạo sự duyên dáng và nữ tính cho bà xã Trấn Thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link