6 nguyên tắc chăm sóc da bất di bất dịch của các cô nàng Black Pink

( PHUNUTODAY ) - Không phải tự nhiên mà da của Black Pink đẹp đâu, họ cũng phải tốn không ít công sức chăm bẵm mới được như vậy đó.

Nguyên tắc số 1: Uống đủ nước mỗi ngày

Đây có lẽ nguyên tắc cơ bản nhất mà chúng ta vẫn nghe xa xả mỗi ngày. Đừng chỉ phụ thuộc vào đồ skincare mà bạn cũng nên cấp nước cho da bằng cách uống đủ lượng nước cần thiết nhé. Hãy học tập Jennie, bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước to thật to để loại bỏ bớt độc tố trong cơ thể.

Empty

Tip: Nếu thấy nước lọc quá nhàm chán, bạn hãy cho thêm chút hoa quả như dâu hay dưa chuột xem sao nhé.

Nguyên tắc số 2: Bổ sung collagen bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống

Bạn biết đấy, collagen là một trong những yếu tố tối quan trọng để giúp da luôn căng bóng, khỏe mạnh. Rosé da đẹp một phần cũng là nhờ chăm chỉ ăn súp gà collagen mẹ nấu đấy. Ngoài ra, hãy bổ sung cả vitamin C vì chúng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình sinh collagen một cách cực kỳ hữu hiệu.

Empty

Nếu đã qua ngưỡng 25 tuổi, bạn nên tìm hiểu thêm các loại thực phẩm chức năng để tăng cường collagen đi là vừa!

Nguyên tắc số 3: Đầu tư vào đồ skincare nhiều hơn

So với các thành viên khác, Jisoo là người ít sắm sửa đồ makeup nhất vì cô thực chất là một tín đồ skincare. Chị cả Black Pink cho biết cô không mua nhiều đồ trang điểm lắm, gia tài mỹ phẩm chủ yếu là đồ dưỡng da vì suy cùng, nếu có một làn da sáng, khỏe và sạch mụn thì chúng ta cũng đâu cần họa mặt để che chắn nữa.

Empty

Nghe cũng logic mà đúng không?

Nguyên tắc số 4: Làm sạch và tẩy da chết là 2 bước tối cần thiết

Rosé cho rằng dù lịch trình có bận rộn cỡ nào, dù có lười chăm da cỡ nào thì cô cũng tuyệt đối không quên bước làm sạch và tẩy da chết cho cả mặt lẫn môi. Vì nếu da không sạch sẽ ngay từ đầu thì mọi bước dưỡng phía sau sẽ trở nên vô nghĩa.

Empty

Vào những ngày siêu-siêu mệt mỏi, bạn nên dùng những loại tẩy trang nền nước nhé, vừa nhanh vừa hiệu quả.

Nguyên tắc số 5: Đắp mặt nạ là một "liều thuốc" tiên

Trong Black Pink, Jisoo và Lisa là người mê mệt mặt nạ giấy nhất. Jisoo thậm chí có thể đắp tới vài lần trong 1 ngày để da được chăm sóc một cách tối đa. Lisa cũng "không kém phần long trọng", cô cho biết mình đắp mặt nạ cực chăm. Ngoài mặt nạ giấy, cô còn sắm cả loạt mặt nạ ngủ nữa.

Empty

Nguyên tắc số 6: Dưỡng ẩm và massage là combo hoàn hảo

Không chỉ dưỡng ẩm cho da mặt, 4 cô "Hắc Hường" còn không quên thoa kem cho cả phần cổ. Khi công đoạn này xong xuôi, họ sẽ dành vài phút để massage theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Bạn nhớ nhé, nếu chỉ bôi skincare mà không massage thì sẽ không đạt được hiệu quả tối đa đâu. Vì massage không chỉ giúp các sản phẩm thẩm thấu tốt hơn mà còn giúp kích thích quá trình sản sinh collagen nữa đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link