Ghen tỵ tột đỉnh với 2 con giáp GIÀU SANG THIÊN BẨM, TIỀN BẠC CHẤT NHƯ NÚI, LỘC LÁ TỚI TẤP sau tết Âm

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau Tết Nguyên Đán, 2 con giáp này sẽ có cuộc sống vô cùng giàu có, lúc nào cũng tiền chật két, tài sản phủ đầy nhà.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi vốn nhiều phúc khi và nhiều may mắn, tuy nhiên không phải lúc nào tuổi Hợi cũng thuận buồm xuôi gió. Họ là những người có ý chí và luôn nỗ lực cố gắng trong mọi hoàn cảnh, nhưng đôi khi bị vận may “phớt lờ”.

con giap giau co sau tet
 

Vào những tháng cuối năm 2017, tuổi Hợi khá nhiều phiền não từ những chuyện xảy ra bất ngờ, khiến tinh thần của họ giảm sút hơn hẳn. Dù luôn sẵn sàng đón nhận những điều không may, nhưng tuổi Hợi vẫn không ngừng lo lắng.

Tuy nhiên, ngay trước thềm năm mới kéo dài cho đến sau Tết nguyên đán 2018, vận may của tuổi Hợi như cú lội ngược dòng giúp họ thay đổi tình hình nan giải trước mắt. Sau Tết nguyên đán, tài vận cứ thế mà phát triển và dự sẽ có một năm đầy may mắn ở phía trước.

Tuổi Hợi nên để vật phong thủy gì trong nhà ngày Tết để cả năm may mắn

am chen
 

Theo quan niệm trong phong thủy, những người tuổi Hợi cần sử dụng các vật phẩm mang tính Hỏa để khai thông tài khố. Vì thế, bạn có thể để một bộ ấm chén trong phòng khách, bởi lẽ đồ gốm sứ được nung nóng bởi ngọn lửa

Tuổi Mão

Trong năm vừa qua, tiền tài và vận may của người tuổi Mão không mấy ổn định, tuy nhiên họ vẫn giữ thái độ lạc quan, không quá tranh giành hay theo đuổi bất cứ điều gì ngoài tầm với nên nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra một cách bình lặng. Nhưng vào khoảng gần cuối năm mọi thứ dường như chững lại bất ngờ khiến họ bối rối và gặp không ít khó khăn.

Tuổi Mão cũng giống như tuổi Hợi, vốn mạnh mẽ và kiên cường, họ thường hay chuẩn bị sẵn tinh thần những việc không hay sẽ đến với mình, nên dù có chuyện gì tuổi Mão cũng sẵn lòng đón nhận.

Trong tử vi học có nói, vận may của tuổi Mão sẽ được thay đổi vào phút chót trước khi bước qua năm mới đầy thịnh vượng và rực rỡ. Họ sẽ gặp được một số quý nhân bất ngờ, và chính những người này sẽ giúp họ vực dậy tinh thần, chuẩn bị chào đón một năm mới thành công và giàu có hơn.

Tuổi Mão nên mang vật phong thủy này trên người để cả năm may mắn

Theo tử vi 12 con giáp, bộ tam hợp Hợi, Mão, Mùi sẽ mang lại may mắn cho nhau. Vì thế, bạn có dùng vật trang trí hình con lợn, con dê để đón tài lộc. Đây cũng là một trong những bảo bối phong thủy giúp người tuổi Mão dễ phát tài phát lộc.

Ngoài ra, những vật phẩm mang tính Thổ sẽ mang thêm may mắn cho người tuổi Mão. Người ta tin rằng, ngọc bích được chôn ở dưới đất hàng nghìn năm là tinh hoa của đất trời và nó sẽ đem lại may mắn cho người tuổi Mão.

Vì thế, người cầm tinh con mèo được khuyên nên đặt một miếng ngọc ở hướng Đông Bắc của phòng ngủ để tài vận hanh thông.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Ghen tỵ với con giáp được THẦN MAY MẮN GỌI TÊN, TIỀN ĐỎ, DUYÊN THẮM, hưởng đủ PHÚC lẫn LỘC năm 2018
2. Chuẩn bị tinh thần đi CON GIÁP NÀY SẮP HAO TÀI TỐN CỦA, công việc GIAN NAN, XUI XẺO liên tục đầu năm 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn