Mấy ai được như Lisa, diện chấm bi chẳng ai thấy sến, ngược lại còn rất xinh đẹp và thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Thường thì váy chấm bi sẽ dễ khiến người ta trở nên sến súa nhưng trông Lisa lúc nào cũng ấn tượng hết sức.

Không chỉ nổi tiếng là nữ ca sĩ tài năng của nhóm nhạc BLACKPINK, Lisa được nhiều người ưu ái phong tặng danh hiệu “búp bê sống” khi sở hữu vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, thần thái tự tin và gu thời trang ấn tượng. Ra mắt với vai trò rapper, Lisa ghi điểm với những trang phục cá tính, “gai góc” trên sân khấu. Tuy nhiên, thời trang của Lisa không hề bị “đóng khung” trong phong cách thường thấy của một nữ rapper.

Phong cách thời trang của Lisa vốn được biết đến bởi sự cá tính, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Vẻ đẹp của "bông hồng Thái" Lisa còn được chứng minh qua gu thời trang thông minh đó là biết biến nhược điểm của mình thành lợi thế. Thân hình hình mảnh mai cùng vòng 1 khiêm tốn không hề gây bất lợi cho phong cách thời trang của Lisa mà nó còn góp phần tạo nên hình ảnh 1 cô gái trẻ, hiện đại, mới lạ và riêng biệt. 

Ngoài đời, Lisa cũng thường chọn cho mình những lối ăn mặc tối giản nhưng cũng không kém phần nổi bật. Phong cách thời trang của Lisa vừa có thể khoe trọn ưu điểm của cơ thể lại thể hiện được cá tính của bản thân. 

Là rapper kiêm luôn main dancer của Black Pink, ai cũng biết Lisa có phong cách ăn mặc khá cool ngầu với đủ kiểu quần hộp, áo thụng hay crop top cá tính. Nhưng đó chỉ là đa phần thôi, cũng có lúc, cô nàng diện váy chấm bi và rất may là vẫn đẹp, không bị quá sến súa như mấy nàng bánh bèo điển hình.

Empty
Empty

Lần đầu tiên Lisa mặc váy chấm bi đi sự kiện chắc là từ hồi dự show Coach với Jisoo. Quả thực, mẫu váy chấm bi đỏ lại có cả đống bèo nhún quanh cổ này rất điệu, đổi lại cho người khác, chắc họ cũng dễ rơi vào cảnh sến không lối thoát. Tuy nhiên, Lisa với thần thái cool ngầu, lại mix cùng ankle boot lại thành vô cùng hợp lý. Nhìn cô nữ tính và trendy chứ không hề "thắm đượm tình quê".

Empty
Empty

Hồi sang Pháp dự show Celine cũng thế, Lisa cũng mặc váy chấm bi đi dạo phố nhưng cô vì đã mix cùng sneaker trắng nên nhìn rất trẻ trung, điệu vừa phải lại có chút năng động nữa.

Empty
Empty

Chắc hiếm có idol nào để tóc xoăn, mặc váy chấm bi dáng baby doll mà nhìn xinh xắn quá mức như Lisa. Ngắm cô idol này, người ta tuyệt nhiên không hề nghĩ gì đến hai từ "sến sẩm" hay "quê quê" cả. Lụa đẹp vì người lại có thật rồi!

Empty
Empty

Có vẻ như, "mood chấm bi" đang trào dâng trong Lisa thì phải. Cũng trong đợt đi sự kiện cho Moonshot, cô lại diện một chiếc váy chấm bi khác, nhưng có phom suông dài, cổ hơi đổ về trước. Để thêm phần sang chảnh và hạ bớt phần sến súa, Lisa còn đeo thêm chiếc Rolex quen thuộc nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link