Mối liên hệ bất ngờ trong cách mặc hack dáng của Song Hye Kyo và Bảo Thanh

( PHUNUTODAY ) - Ngỡ chẳng liên quan, Bảo Thanh và Song Hye Kyo lại cùng mê kiểu váy được coi có tác dụng hack dáng cho quý cô “nấm lùn”.

Trong chuyện ăn mặc, có một điều các nàng cần nhớ để luôn luôn tự tin, đó chính là: thua keo này ta bày keo khác.

Cụ thể, nếu tuổi tác của chị em không còn trẻ, hãy mặc những bộ cánh giúp chủ nhân "hack" tuổi. Hay chẳng may tăng cân, có hàng loạt những items thời trang giúp chị em tạo hiệu ứng dáng mi nhon trông thấy. Hoặc trong trường hợp, bạn không được trời phú một chiều cao lý tưởng, hãy học ngay Song Hye Kyo và Bảo Thanh, bổ sung cho tủ đồ của mình thật nhiều váy ngắn.

1. Song Hye Kyo

Nhắc đến Song Hye Kyo thì bên cạnh nhan sắc đẹp siêu thực, trẻ trung bất chấp tuổi tác thì phong cách thời trang của cô cũng được quan tâm cực sát sao bởi công chúng. Style của tường thành nhan sắc xứ Hàn tuy giản dị nhưng rất mực trang nhã, tinh tế và đặc biệt, cách lựa chọn trang phục thực sự giúp vẻ ngoài của Song Hye Kyo thêm vài phần trẻ trung còn vóc dáng thì luôn cao ráo, thanh thoát dẫu người đẹp luôn thuộc hội những sao nữ "nấm lùn" của K-biz. Nghe đến đây thì tưởng bí kíp mặc đẹp của Song Hye Kyo phải phức tạp lắm nhưng thực ra lại chỉ gói gọn trong việc chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp.

Empty
Empty

Song Hye Kyo có thể là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng cô chưa bao giờ được đánh giá cao về vóc dáng. Đại mỹ nhân sở hữu chiều cao khiêm tốn, đôi chân tương đối ngắn nhưng không vì thế, phong độ thời trang của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng. Và bí kíp của mỹ nhân họ Song chính là chăm diện váy ngắn. Váy ngắn được cô diện một cách thường xuyên cho dù là ngoài đường phố, đi du lịch hay đi sự kiện. 

Empty
Empty

Váy ngắn trên đầu gối sẽ giúp phô diễn nhiều nhất cặp chân của người mặc, cộng thêm chi tiết nhấn eo, phom dáng bồng xòe, item này sẽ giúp Song Hye Kyo trông cao ráo hơn hẳn so với thực tế. Chưa hết, nếu áp dụng thêm chiêu tuyệt đỉnh kéo chân là đi giày màu be, Song Hye Kyo thậm chí còn ăn gian được ít nhất 10 phân chiều cao.

2. Bảo Thanh

Cũng coi váy ngắn là bảo bối "hack" dáng, nhưng thay vì diện những mẫu váy mang gam màu nhẹ nhàng như Song Hye Kyo, Bảo Thanh lại linh hoạt hơn trong việc lựa chọn màu sắc, họa tiết. Điều này giúp style của ngôi sao "Về nhà đi con" luôn mới mẻ, nổi bật.

Empty
Empty
Empty
Empty

Về khoản lựa chọn giày dép, Bảo Thanh còn có thêm hai "vũ khí" mang tên sandal quai mảnh và giày mũi nhọn, giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon dài, thanh thoát hơn, chiều cao cũng được cải thiện trông thấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link