Gu thời trang bất phân thắng bại giữa hai nữ idol hot nhất Kpop

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ "bất phân thắng bại" về nhan sắc, hai nữ idol xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc còn sở hữu gu thời trang phong phú, bắt mắt.

Empty

 Irene (Red Velvet) chính là cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng nhan sắc các thần tượng xứ Hàn. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng ngũ quan hài hòa, trưởng nhóm Red Velvet gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách thời trang của Irene khá phong phú: Sang chảnh, sexy có, mà đáng yêu cũng có. 

Empty
Empty

Khi ra sân bay, mỹ nữ thường chọn mặc những chiếc áo hở vai phối bèo nhún đáng yêu. Những items này rất dễ phối với món đồ khác, dù quần jeans bó sát hay váy đều trông sành điệu. Với cùng một kiểu áo, Irene toát ra hai phong thái khác nhau: Một bên lạnh lùng, sang chảnh, một bên ngọt ngào, dễ thương. 

Empty

Áo khoác là item không thể thiếu khi trời vào thu đông. Với thời tiết se se lạnh cùng những cơn gió thu nhẹ nhàng, chị em vẫn có thể mặc váy ngắn và diện thêm áo khoác bên ngoài giống Irene. Áo blazer kẻ nhã nhặn, lịch sự phù hợp cho những cô nàng công sở, còn áo khoác denim có thể được diện trong dịp đi chơi. 

Empty
Empty

Vì Irene sở hữu chiều cao khá khiêm tốn và thân hình bé nhỏ, hơi gầy, stylist thường chọn cho nữ idol những bộ váy ngắn, bó sát và hở vai. Cô từng "gây bão" cộng đồng fan K-pop khi diện chiếc váy trễ vai có phần thân màu đen và phần tay, đuôi màu trắng. 

Empty

Nói vậy không có nghĩa là Irene mặc váy dự sự kiên dài không đẹp. Cô không ít lần trở thành tâm điểm nhờ vẻ ngoài sắc sảo, quyền lực trong những bộ váy dài quết đất hoặc đến cổ chân.

Empty

 Nhắc đến sắc đẹp của các idol thế hệ mới không thể quên Tzuyu của TWICE. Kể từ khi mới ra mắt, nữ idol đã nhận được nhiều lời khen nhờ có gương mặt tròn trịa, đáng yêu. Càng ngày, nhan sắc của Tzuyu càng được nâng cao, xứng đáng nằm trong top những nữ idol trẻ xinh đẹp nhất giới giải trí xứ kim chi. 

Empty
Empty

So với các chị em cùng nhóm, Tzuyu có phong cách thời trang tối giản hơn. Cô thường diện những items sáng màu, đúng lứa tuổi mỗi lần xuất hiện ở sân bay hoặc show âm nhạc. Tuy chỉ mặc áo sơ mi cùng quần jeans giản dị, nữ idol 20 tuổi vẫn nổi bật nhờ sắc vóc được xếp hạng "cực phẩm". 

Empty

Trong lần xuất hiện ở sân bay, Tzuyu ăn mặc giản dị hết mức. Cô chỉ mặc tank top màu nâu nhạt, khoác thêm áo ngoài cho kín đáo cùng váy đen dài quá đầu gối. Điểm nổi bật duy nhất trên set đồ này là chiếc túi xách màu ghi  trị giá 1.420 USD. 

Empty
Empty

Thời trang sự kiện của Tzuyu cũng nổi bật chẳng kém đàn chị Irene. Tại lễ trao giải Soribada 2019, mỹ nhân TWICE thanh lịch trong thiết kế đầm trắng tới từ nhà mốt David Koma. Item này được bán với giá 939 USD. Dịp khác, cô diện Blazer họa tiết sang chảnh  với váy ngắn. Với chiếc váy trị giá 3 triệu đồng, Tzuyu vẫn toát ra vẻ sang trọng như tiểu thư nhà giàu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link