Song Hye Kyo nhuận sắc, Go Hye Sun phát tướng hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo ngày càng gợi cảm quyến rũ trước và sau hôn nhân bao nhiêu thì trông nàng Cỏ Goo Hye Sun thì đối lập bấy nhiêu.

Showbiz Hàn lại khiến công chúng “xôn xao” khi cặp vợ chồng trẻ Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đường ai nấy đi nối tiếp cặp đôi Song - Song trước đó. Nếu trước và sau hôn nhân Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ trong các bữa tiệc thời trang hay sự kiện thì nàng Cỏ Goo Hye Sun lại đối lập hẳn,  thời trang của nữ chính phim Vườn sao băng lên xuống thất thường, thậm chí cô còn bị tăng cân trông cô lúc nào cũng tiều tụy, mệt mỏi.

Empty

Trong thời gian chưa ly hôn với Song Joong Ki, sự xuất hiện của Song Hye Kyo tại show thời trang của Prada khiến fan xuýt xoa vì cô quá đẹp trong layout makeup và trang phục.

Empty

Fan hâm mộ đánh giá cao gu thẩm mỹ của nữ diễn viên họ Song khi cô xuất hiện tại show thời trang lớn diễn ra tại New York với váy tông màu xám tối mix cùng boots đen da cá tính.

Empty

Sau ly hôn, Song Hye Kyo khiến hàng triệu khán giả bất ngờ khi có sự thay đổi về phong cách. Xuất hiện tại một bữa tiệc trang sức vô cùng thời thượng, sang chảnh ở Monaco ( Pháp), nàng Song thu hút mọi sự chú ý của cánh truyền thông.

Empty

Vợ cũ Song Joong Ki chọn bộ váy sang trọng, quyến rũ với đường xẻ sâu tinh tế, gợi cảm, cùng bộ trang sức quý phái thậm chí nhan sắc của cô không thua kém ai khi cô được ngồi cùng với siêu mẫu Nga Natalia Vodianova.

Khác hẳn với vẻ makeup trong veo,thanh khiết trước đây. Song Hye Kyo chọn makeup tông tây với phần eyeliner sắc nét cùng mái tóc xoăn đậm chất tây, cô thường xuyên chọn các kiểu váy hở vòng một tinh tế.

Empty

Cận cảnh nhan sắc đẹp “hết phần người khác” của nàng diễn viên họ Song.

 

Vẻ đẹp không tì vết của Kyo khiến bao người ngây ngất cho dù cô có thay đổi bao nhiêu phong cách đi nữa.

Empty

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo trong bộ ảnh thời trang mới khán giả chứng kiến màn “lột xác” khi cô hóa thân thành quý cô đầy cá tính cùng tông makeup gothic sắc lẹm phần mắt với đôi mắt màu xanh biển.

Empty

Hình ảnh người phụ nữ độc thân, cá tính của Song Hye Kyo khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú, không chỉ với style thời trang thanh lịch, cô còn thay đổi với phong cách giày thể thao hầm hố mix cùng áo khoác da chất lừ.

Empty

Trái ngược với Song Hye Kyo, Goo Hye Sun trước và sau ly hôn đều trông cô tiều tụy và tăng cân hẳn mỗi khi xuất hiện trước công chúng trong các trang phục.

Empty

Nàng Cỏ chọn chiếc váy ôm dài tay khá “phản chủ” khi thân hình cô phát tướng mặc vào bị bung nút ở phần gần ngực.

Empty

Trong chiếc váy hoa kín đáo màu be, Goo Hye Sun nhìn như trông mang thai, phong cách thời trang nhạt nhòa của cô khiến cô nhiều lần rơi vào top sao mặc trang phục xấu nhất tuần suốt thời gian dài.

Empty

Gương mặt tròn trịa không còn V-line của người đẹp đã dùng tóc che hai bên để cho trông thon gọn lại

Empty

Những trang phục sáng màu càng không phù hợp với thân hình tăng cân của Goo Hye Sun, gương mặt cô không giấu khỏi sự mệt mỏi.

Empty

Những dấu hiệu “sụt giảm phong độ” trong phong cách thời trang của nàng Cỏ khiến người hâm mộ tự hỏi sao cô không chỉn chu hơn trong cách ăn mặc và lên đồ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nguyên set đồ đen cũng không cứu vãn được thân hình có phần “quá khổ” của cô.

Empty

Bộ trang phục đen cũng không làm cho Goo Hye Sun thon thả hơn mà tông makeup lại càng làm cô trông già hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link