Mấy ai như rich kid Tiên Nguyễn, diện bikini cũng chẳng bao giờ hở bạo mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn xu hướng thời trang bikini của hè này mà Tiên Nguyễn diện không thể không đề cập đến vẻ đẹp sang xịn của sự kín đáo, tối giản.

Nếu không biết đâu là xu hướng hiện tại thì bạn có thể tham khảo những nhân vật nổi tiếng và các cô nàng rich kid. Họ là những người sẵn sàng chi tiền mạnh cho việc sắm sửa những items nóng hổi nhất. Một trong số đó phải kể đến Tiên Nguyễn, em chồng Hà Tăng. 

Là một rich kid chính hiệu cô nàng thường được dân tình thường "hóng" xem hôm nay cô diện gì để học hỏi. Và chắc chắn xu hướng thời trang bikini của hè này không thể không đề cập đến vẻ đẹp sang xịn mà vẫn đầy kín đáo của cô nàng. 

Empty

Dù sở hữu làn da nâu rám nắng, nếu là người khác sẽ hạn chế mặc màu đen vì sợ xỉn da nhưng Tiên Nguyễn thì khác. Cô nàng trông thật khỏe khoắn và đẹp lạ.

Empty

Cũng kiểu dáng bikini 1 mảnh kín đáo ấy, Tiên Nguyễn biến hóa thêm chút màu sắc và kết hợp cùng hiếc kính mắt màu xanh nõn chuối, làm nổi bần bật làn da nâu đậm chất Latin. 

Empty

Tiên Nguyễn chơi lớn hơn diện bikini với những đường cut-out táo quanh thân nhưng không hề lộ nhiều da thịt mà vẫn đẹp. 

Empty

Cô cũng tinh tế chọn thiết kế dạng cạp cao để tiết chế khoảng hở. Ngoài ra, để hỗ trợ kích thước cho vòng 1 trông đầy đặn hơn, cô chọn chiếc áo có chi tiết nơ lớn.

Empty

Cô chọn bộ đồ có sự nhấn nhá ở eo với màu trắng tương phản với màu đen. Cô ưu ái quần cạp cao và cách tạo dáng vừa đủ, không quá ưỡn ẹo phản cảm. Đây đều là những mẫu bikini hàng hiệu đình đám.

Chị em có thể học hỏi em chồng Hà Tăng một số bí quyết mặc đẹp với đồ bơi dù không có ưu điểm vóc dáng nổi bật.

Bikini cho nàng có vòng 2 lớn

Nàng sở hữu vòng 2 không mấy thon gọn có thể tự tin ra biển với những mẫu bikini giấu bụng như: bikini 1 mảnh tối màu, bikini khoét hông eo, bikini cạp cao. Thiết kế khoét một chút ở hai bên hông eo hoặc thiết kế bikini 2 màu tạo hiệu ứng 3D tạo sư thanh mảnh và điểm nhấn cho vòng eo của bạn. Nhất là cô nàng nào dáng chuẩn một chút thì đừng bỏ qua nhé. Bạn đừng ngại chọn mẫu có thiết kế màu sắc tươi tắn một chút nữa đấy.

Empty
Empty

Bikini cho nàng có vòng một khiêm tốn

Chị em không có khuôn ngực đồ sộ cũng có thể thoải mái tung tăng biển khơi khi biết cách chọn đồ tôn dáng ngực với thiết kế bèo nhún. Dù là dáng áo tắm 1 mảnh hay 2 mảnh, các nàng có thể hô biến vòng 1 căng đầy một cách kì diệu nếu chọn đúng các mẫu áo có gọng hoặc mút push-up.

Empty

Như vậy là còn chẳng bao lâu là hết mùa hè vì vậy hãy tận dụng đi bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link