Tăng Thanh Hà tự tay nấu ăn cho em chồng sau khi hết dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Dù rằng vợ chồng Hà Tăng và Tiên Nguyễn không thường xuyên gặp nhau nhưng mối quan hệ chị dâu- em chồng giữa hai người vẫn rất tốt đẹp.

Thời gian qua, Tiên Nguyễn là cái tên nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng khi được bố ruột thuê chuyên cơ hàng chục tỷ để đón về nước chữa căn bệnh truyền nhiễm Covid-19. Sau khi khỏi bệnh, ái nữ của ông “vua hàng hiệu” hào hứng khoe cuộc sống sang chảnh trong biệt thự của gia đình ở Vũng Tàu trong khoảng thời gian dài.

Empty

Tiên Nguyễn- em chồng cuả Tăng Thanh Hà

Mới đây, trên story tiểu thư Tiên Nguyễn bất ngờ khoe món bún bò đặc biệt do chính tay chị dâu là Tăng Thanh Hà làm cho mình. Nổi tiếng là tiểu thư con nhà giàu, đi du lịch nhiều nước nhưng món ăn ưa thích của Tiên Nguyễn lại rất bình dân là bánh mì chả lụa và món bún bò do chính tay chị dâu Tăng Thanh Hà làm cho mình.

Empty

Tăng Thanh Hà tự tay nấu ăn cho em chồng sau khi hết dịch Covid-19

Empty

Món khoái khẩu của em chồng Tăng Thanh Hà

Chỉ bằng hành động nhỏ, nhiều người đoán ra được quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và em chồng Tiên Nguyễn vô cùng tốt đẹp. Dù không thường xuyên gặp nhau vì vợ chồng Hà Tăng ở TP. HCM còn Tiên Nguyễn học tập ở nước ngoài nhưng cả hai luôn dành sự quan tâm cho nhau.

Empty
Empty

Mối quan hệ thân thiết của Hà Tăng và Tiên Nguyễn

Trước đó, bà xã Louis Nguyễn từng hạnh phúc đăng tải hình ảnh em chồng tặng hoa cho các bác sĩ trong ngày xuất viện cùng với trái tim và tag tên Tiên Nguyễn thay cho lời chúc mừng.

Empty
Empty

Hà Tăng thể hiện sự quan tâm đến em chồng trong thời gian cách ly bệnh Covid-19

Trong thời gian cách ly, khi Phillip Nguyễn đăng tải thông điệp tích cực dành cho Tiên Nguyễn, Hà Tăng nhanh chóng vào hưởng ứng và động viên em chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link