May mắn lại "mỉm cười" với Phan Thị Mơ

23:44, Thứ tư 23/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau khi không đồng ý cho Phan Thi Mơ được dự thi Hoa hậu Trái đất đang diễn ra tại Philippins, chiều 23/11, Cục Nghệ thuật Biểu diễn lại cho phép Hoa hậu miệt vườn 2010 lên đường dự thi đấu trường sắc đẹp lớn thứ 3 toàn cầu.

(Phunutoday) - Sau khi không đồng ý cho Phan Thi Mơ được dự thi Hoa hậu Trái đất đang diễn ra tại Philippins, chiều 23/11, Cục Nghệ thuật Biểu diễn lại cho phép Hoa hậu miệt vườn 2010 lên đường dự thi đấu trường sắc đẹp lớn thứ 3 toàn cầu.

Ngày 22/11, trả lời phóng viên một tờ báo mạng, ông Nguyễn Thành Nhân - Phó phòng quản lý biểu diễn và băng đĩa của Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, Cục không cấp phép cho Phan Thị Mơ vì lý do cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã diễn ra vài ngày. Phan Thị Mơ nếu được chọn đi cũng không có nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng.

 

Mô tả ảnh.
Phan Thị Mơ xuất hiện trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 (Miss Earth 2011)

Tuy nhiên, chiều 23/11, Cục Nghệ thuật biểu diễn lại cho phép Phan Thị Mơ lên đường sang Phillippins tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 3 toàn cầu. Lý giải cho quyết định trái ngược trong 2 ngày, ông Nguyễn Thành Nhân chia sẻ:

“Về nguyên tắc, thí sinh dự thi mà đến muộn thì còn ra làm sao nữa, nên lúc đầu chúng tôi giữ quan điểm từ chối cấp phép. Tuy nhiên, khi có giấy bảo lãnh của BTC cuộc thi đồng ý cho đại diện Việt Nam đến muộn và được biết Phan Thị Mơ cũng đã sẵn sàng tâm lý để tham gia cuộc thi nên Cục đồng ý cấp phép. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn, có ý nghĩa và việc tìm kiếm người tham dự cũng vất vả nên phía Cục tạo điều kiện”.

Năm nay, việc lựa chọn và quyết định người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất gặp khá nhiều lận đận. Đầu tiên, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - đơn vị giữ bản quyền chọn thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất đề cử người mẫu Ngọc Thạch. Tuy nhiên, Ngọc Thạch lại không đủ điều kiện để được cấp phép còn Á hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May một lần nữa từ chối tham dự Miss Earth vì bận đóng phim. Sau đó, đơn vị giữ bản quyền mới đề cử Thái Hà nhưng cô lại bỏ thi vào phút chót vì bận việc gia đình.

Ngay sau đó, Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Phạm Bích Trâm được chọn làm ứng cử viên thay thế Thái Hà tham dự cuộc thi nhưng người đẹp này cũng không đủ điều kiện để được cấp phép.

Phan Thị Mơ - Hoa hậu miệt vườn 2010, Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 là người đẹp thứ năm được chọn vào ngày 22/11 nhưng ngay lập tức, Phan Thị Mơ cũng không may mắn hơn Ngọc Thạch, Bích Trâm là mấy.

 

 

Mô tả ảnh.
Phan Thị Mơ tự nhủ phải cố gắng thể hiện tất cả khả năng mình có tại đấu trường sắc đẹp này

 

Tuy nhiên, không ngờ, may mắn lại "mỉm cười" với người đẹp 21 tuổi. Cuối cùng, Phan Thị Mơ cũng đã được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp duyệt giấy phép dự thi sau một hồi "cân đo đong đếm" và thay đổi quyết định.

Ngay sau khi nhận được thông tin xác nhận lại từ Cục nghệ thuật, Phan Thị Mơ không dấu nổi hạnh phúc trước ngày lên đường vào 25/11 tới. Dù không còn thời gian để chuẩn bị, tập luyện nhiều nhưng cô hứa sẽ cố gắng hết sức, thực hiện tốt nhất những khả năng của mình tại đấu trường sắc đẹp sắp tham gia.

Được biết, Hoa hậu miệt vườn 2010 sẽ mang theo áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, váy dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải và Quỳnh Paris dự thi Hoa hậu Trái đất 2011. Cô cũng dự định sẽ trình diễn một điệu múa trong phần thi Tài năng.

  • Tùng Linh

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc