Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ quãng thời gian “mải làm giàu” mà đánh mất cả ký ức tuổi trẻ

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm “làm giàu” của mình

Vốn được biết là người phụ nữ xinh đẹp và đầy quyền lực, ở tuổi ngoài 30 Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản không thua kém bất kỳ ai trong showbiz Việt. Đối với Lý Nhã Kỳ để có được như ngày hôm nay cô đã phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ trong 15 năm.

Empty

Chia sẻ về sự giàu có của bản thân, cô khẳng định: “Giàu không có nghĩa là xấu, khi bạn chứng minh mình giàu do năng lực, công sức, sự sáng tạo thì điều đó đáng trân trọng. Tôi thành công như thế này cũng nhờ trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ trong 15 năm, bỏ quên luôn cả ký ức tuổi trẻ. Nếu bây giờ hỏi tôi về ký ức tuổi trẻ thì đầu tôi trống rỗng vì tôi đã mất đi khoảng tuổi trẻ đó để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh”.

Empty

Lý Nhã Kỳ nhận định yếu tố may mắn quyết định một phần đến sự thành công của cô. “Tôi thấy mình may mắn trong cuộc sống. Cũng là điểm xuất phát đó nhưng đối với người khác có thể khó khăn hơn hoặc thời điểm họ gặt hái được thành công lâu hơn, thì với tôi, ông trời đã cho tôi nhiều thứ quá thuận lợi. Còn lại tôi phải biết vận dụng như thế nào. Tôi sống trong một gia đình khó khăn từ bé nên tôi đã luôn có ý thức xây dựng và đầu tư tương lai của mình từ khi tôi còn nhỏ. Điều đó dẫn đến kết quả thành công của tôi nhanh hơn so với độ tuổi của mình"- Lỹ Nhã Kỳ chia sẻ.

Empty

Ở ngoài đời, xét về sự nghiệp điện ảnh có lẽ nữ doanh nhân được đánh giá là không nổi trội nhưng về lĩnh vực kinh doanh thì Lý Nhã Kỳ phải khiến nhiều người phải khâm phục. Từ kinh doanh bất động sản, kinh doanh cửa hàng kim cương, thời trang đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng tại Italia đến cố vấn đầu tư… cô đều làm rất tốt.

Empty

Nói về khối tài sản khung của mình, nữ doanh nhân tiết lộ từng sở hữu nhiều bất động sản thuộc vị trí đắc địa. Năm 2013, Lý Nhã Kỳ cho ra mắt cửa hàng thời trang với các sản phẩm thuộc hàng đỉnh cao thế giới ngay tại Việt Nam. Năm 2017, người đẹp cho ra mắt thương hiệu kim cương riêng của mình, bất ngờ nhất là cô còn tự tay thiết kế các sản phẩm và đưa qua Ý để chế tác bởi các chuyên gia thiết kế kim cương trứ danh. Cửa hàng của Lý Nhã Kỳ có chi nhánh được đặt tại Ý và trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu kim cương xa xỉ nức tiếng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn