Maya lại vướng nghi án "đạo" trang phục của "tình địch" Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đêm thi The Remix vừa qua, Maya lại một lần nữa bị cho rằng "bắt chước" Hà Hồ trong phần trang phục biểu diễn.

Trong đêm thi The Remix tối qua (10/01), Maya đã mở màn đêm diễn với tiết mục "I’m not alone". Cô gây chú ý với màn hóa thân thành chú chim xanh khổng lồ, bị nhốt trong lồng sắt và luôn khao khát được tự do.  Nữ ca sĩ diện một bộ trang phục hết sức kì công và hoành tráng với phần đuôi váy và mũ đội đầu được thiết kế công phu.

Maya hóa thành thành chú chim bị nhốt trong lồng luôn khao khát tự do.

Phần trang phục kì công của Maya gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Tuy nhận được khá nhiều lời khen bởi sự đầu tư về trang phục nhưng bên cạnh đó, Maya cũng vấp phải nghi án “đạo nhái” lần hai với "tình địch" Hồ Ngọc HàNhiều ý kiến cho rằng, trang phục của Maya khá giống với bộ trang phục Hà Hồ đã chọn để diễn trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cả Maya và Hà Hồ đều diện những bộ playsuit gắn đá gợi cảm, phần mũ đội đầu và đuôi váy của cả hai cũng đều được gắn những chiếc lông cầu kỳ, đẹp mắt.

Bộ trang phục của Maya được cho rằng giống với bộ đồ mà Hồ Ngọc Hà từng biểu diễn trong Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước đó, Maya cũng từng dính nghi án mặc váy nhái Hồ Ngọc Hà trong đêm thi đầu tiên. Cô mặc một chiếc váy laser-cut có gam màu đỏ - đen trên sân khấu. Trang phục này có khá nhiều điểm tương đồng với mẫu playsuit mà Hà Hồ từng sử dụng trong năm 2014.

Bộ trang phục của Maya được cho là có nhiều điểm tương đồng với bộ playsuit Hồ Ngọc Hà từng diện trước đó.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Maya đã lên tiếng thanh minh cho bản thân. Cô cho biết mình hoàn toàn không hề hay biết về trang phục mà Hà Hồ từng mặc, càng không có chuyện đạo nhái phong cách của đàn chị: "Sau mỗi tuần thi The Remix, Maya đều chọn cho mình nhà thiết kế riêng và đặt trọn niềm tin vào ekip làm việc".

Ngắm dàn mỹ nhân Hollywood khoe sắc trên thảm đỏ Quả cầu vàng
Ngắm dàn mỹ nhân Hollywood khoe sắc trên thảm đỏ Quả cầu vàng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lễ trao giải Quả cầu vàng vừa diễn ra mới đây là dịp để các mỹ nhân Hollywood hội ngộ và tỏa sáng trên thảm đỏ.
7 ngày mặc đẹp cùng áo oversized
7 ngày mặc đẹp cùng áo oversized
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo những cách mix đồ dưới đây để diện áo oversized một cách thời trang nhất nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn