Ngắm dàn mỹ nhân Hollywood khoe sắc trên thảm đỏ Quả cầu vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lễ trao giải Quả cầu vàng vừa diễn ra mới đây là dịp để các mỹ nhân Hollywood hội ngộ và tỏa sáng trên thảm đỏ.

Emmy Rossum, America Ferrera và Joanne Froggatt rạng rỡ trong những bộ đầm màu pastel nổi bật. Tuy diện 3 kiểu váy với những màu sắc khác nhau nhưng 3 mỹ nhân đều đẹp lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.

Với các thiết kế cổ chữ V sâu, Presenters Jaimie Alexander và Sophia Bush nổi bật giữa dàn mỹ nhân Hollywood. Hai bộ đầm đều tôn được vòng 1 quyến rũ của hai mỹ nhân Hollywood.

Amy Schumer diện một bộ đầm trắng đen được cắt cúp khéo léo, phần eo được nhấn nhá khiến dáng người của cô càng thon gọn hơn. Saoirse Ronan lại gây ấn tượng với bộ váy trắng mang phong cách "nữ thần" với phần cut - out hở lưng rất gợi cảm.

Olivia Wilde (trái) khoe dáng với bộ đầm ôm sát, cổ chữ V hút mắt cùng vòng cổ và clutch kim loại. Kate Bosworth chọn một bộ đầm cúp ngực được gắn rất nhiều đá trước ngực tạo cảm giác "sang chảnh" và quý phái.

Jenifer Lopez không thể quyến rũ hơn với bộ đầm vàng xẻ cao khoe đôi chân nóng bỏng. Phụ kiện của cô cũng hết sức tone - sur - tone, từ vòng cổ, hoa tai tới clutch, giày...

Malin Akerman chọn 1 bộ đầm peplum ánh bạc để tới dự sự kiện.

Eva Longoria (trái) khoe vòng hông "quả táo" với chiếc váy ôm sát được thêu các chi tiết hoa nổi bật. Melissa Benoist lại chọn một chiếc váy cúp ngực có họa tiết hoa nhí khá đơn giản.

Keltie Knight (trái) tỏa sáng với chiếc đầm đuôi cá trễ vai màu xanh. Liz Hernandez "đụng hàng" ý tưởng với đồng nghiệp khi cũng diện một chiếc đầm kiểu dáng tương tự với thiết kế đơn giản và thanh lịch hơn.

Bộ đầm màu cam của Nancy O'Dell được đánh giá là khá nổi bật. Tuy nhiên, nó lại vô tình "phản chủ" khi "tố cáo" những phần mỡ thừa trên người chủ nhân.

Jennifer Lawrence xinh đẹp hút mắt người nhìn với chiếc đầm cam cut - out hai bên eo. Cô khéo léo kết hợp chuỗi vòng cổ để hoàn thiện vẻ "sang chảnh" cho bộ đồ.

Chiếc váy tone hồng của Cate Blanchett được đánh giá cao với sự cầu kỳ và tinh tế trong từng chi tiết.

Bộ đầm hai dây màu nude Rooney Mara giúp nữ diễn viên khoe khéo vòng một tròn đầy. Cô chọn màu son đỏ và mái tóc búi cao khiến ngoại hình thêm sang trọng và quý phái.

Cùng chọn những chiếc đầm tone nude nhưng Rosie Huntington-Whiteley quyến rũ với thiết kế đầm hai dây tua rua còn Eva Green lại kín đáo và bí ẩn với chiếc đầm được đính đá cầu kỳ.

7 ngày mặc đẹp cùng áo oversized
7 ngày mặc đẹp cùng áo oversized
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo những cách mix đồ dưới đây để diện áo oversized một cách thời trang nhất nhé.
Sao Việt diện đồ thế nào đi dự đám cưới Vân Trang?
Sao Việt diện đồ thế nào đi dự đám cưới Vân Trang?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tường Vi, Lê Phương, Dương Cẩm Lynh... và nhiều mỹ nhân xinh đẹp khác đã có mặt tại lễ cưới vừa qua của Vân Trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn