7 ngày mặc đẹp cùng áo oversized

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo những cách mix đồ dưới đây để diện áo oversized một cách thời trang nhất nhé.

Mở đầu tuần mới với những màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Chiếc áo oversized màu xanh pastel sẽ rất "ăn nhập" với chân váy midi màu cam và những phụ kiện màu da bò độc đáo. Các món đồ nhỏ như đồng hồ, khuyên tai hay kính mắt sẽ giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy thời thượng và sành điệu.

Phá cách với áo vest dáng dài cùng quần short họa tiết. Chắc chắn bạn trông sẽ năng động và tự tin hơn rất nhiều. Với một bộ đồ toàn những tone màu lạnh như thế này thì những phụ kiện màu nóng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Phong cách menswear dành cho những cô nàng thích sự mạnh mẽ, cá tính. Một chiếc áo cổ tàu kẻ caro cùng quần lửng xắn gấu chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật trên phố đông. Đừng quên dùng những phụ kiện đi kèm như dây lưng cá tính hay túi xách to bản để hoàn thiện phong cách cho mình nhé.

Bộ đôi áo sơ mi - jacket da sẽ được làm mới với chiếc chân váy độc đáo như thế này. Sự giao thoa của nữ tính - cá tính không chỉ giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng mà còn khiến bạn thoát khỏi sự nhàm chán của những bộ đồ công sở thường ngày. Một chiếc túi xách thời thượng, một đôi sneaker cá tính sẽ là những phụ kiện hoàn hảo nhất cho set đồ này.

Không phải không có lí do khi màu đen luôn lọt top những màu sắc được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Màu đen mang lại vẻ bí ẩn, quyến rũ cho người dùng cũng như che được nhiều khuyết điểm về hình thể cho chủ nhân của nó. Một chiếc áo sơ mi đen oversized mix cùng quần culottes chắc chắn sẽ là một set đồ phù hợp được với nhiều dáng người. Hãy khéo léo chọn thêm những phụ kiện độc đáo như ánh kim hay nạm đinh để set đồ không bị "chìm" nhé.

Cuối tuần thoải mái với những item "không thể yêu hơn". Gam màu đen - xám của set đồ sẽ được tô điểm thêm nét duyên dáng bởi các phụ kiện đầy màu sắc như thế này.

Trở lại với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cùng áo sơ mi oversized mặc ngoài váy. Bạn có thể buông cúc và buộc thắt chiếc áo để tạo vẻ tinh nghịch cho set đồ. Ngoài ra, hãy sử dụng những phụ kiện như mũ fedora dép đế thô để thoải mái vui chơi trong những ngày cuối tuần.

Hương Giang - Diễm Hương đọ vẻ thanh lịch tại sự kiện cuối tuần
Hương Giang - Diễm Hương đọ vẻ thanh lịch tại sự kiện cuối tuần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, hai "bà mẹ một con" đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Sao Việt diện đồ thế nào đi dự đám cưới Vân Trang?
Sao Việt diện đồ thế nào đi dự đám cưới Vân Trang?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tường Vi, Lê Phương, Dương Cẩm Lynh... và nhiều mỹ nhân xinh đẹp khác đã có mặt tại lễ cưới vừa qua của Vân Trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn