Maya tuyên bố kể kỉ niệm với chồng Tâm Tít, thách thức hotgirl trước bão dư luận?

( PHUNUTODAY ) - "Cứ mỗi bài phỏng vấn của em là một status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức chịu đựng không?" - Maya thách thức Tâm Tít. Bên cạnh đó, Maya tuyên bố sẵn sàng ba mặt một lời với vợ chồng Tâm Tít để câu chuyện được trắng đen rõ ràng.

Cuộc "khẩu chiến" nảy lửa giữa Maya và Tâm Tít bắt nguồn từ việc Tâm Tít úp mở trên trang cá nhân cho rằng Maya là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Dù không chỉ đích danh ai nhưng việc chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý, dòng trạng thái của Tâm Tít khiến không ít cư dân mạng khẳng định cô “đá đểu” đồng nghiệp.

maya2

Tâm Tít cho rằng, Maya vẫn còn nghĩ đến chồng cô - doanh nhân Ngọc Thành - dù đã chia tay. 

Ngay lập tức, như một cách "dằn mặt" sự mỉa mai được cho là của Tâm Tít gửi đến Maya, nữ ca sĩ đã đăng đàn tiết lộ về cuộc tình 7 năm giữa cô với chồng của Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành. Theo cô, Tâm Tít luôn "hậm hực" vì quá khứ này giữa chồng và Maya nên đã "mượn gió bẻ măng".

Chia sẻ với Zing, Tâm Tít thẳng thắn cho biết, cô không phải người hành động không có lý do. Cô lo lắng cho hạnh phúc của bản thân khi Maya vẫn còn để ý đến chồng mình. “Tuy nhiên, sự việc lần này, tôi không muốn nói thêm nữa. Chồng cũng khuyên tôi nên bình tĩnh, không cần chia sẻ quá nhiều về đời tư vì chuyện không đáng” - cô nói. Bên cạnh đó, mẹ chồng Tâm Tít cũng khuyên con dâu: " Xóa (status) đi con, đừng hạ thấp mình như thế". Sau đó, Tâm Tít đã gỡ ngay dòng chia sẻ và cho biết sẽ trả lời phỏng vấn báo chí để mọi người có cái nhìn đa chiều về câu chuyện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Maya tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái khá dài và căng thẳng về ồn ào này. Khi nói về nghi vấn còn quan tâm đến người yêu cũ - chồng của Tâm Tít, Maya không giấu sự khó chịu: “Tâm em ơi, thật sự chị quá choáng khi em nói chị vẫn còn quan tâm đến chồng em” - Maya viết.

maya1

 Maya muốn gặp trực tiếp vợ chồng Tâm Tít để ba mặt một lời, làm rõ trắng đen câu chuyện.

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho rằng, việc bảo vệ gia đình, giữ chồng là trách nhiệm của Tâm Tít và không liên quan đến cô. “Đầu óc chị làm gì còn chỗ cho chồng em nữa đâu. Em yên tâm. Em cứ mượn gió bẻ măng rồi lại nói lo lắng cho hạnh phúc gia đình em. Gia đình là của em, cuộc đời của chị là của chị” - cô nhấn mạnh.

Đồng thời, Maya không quên “dằn mặt” Tâm Tít một cách quyết liệt: “Đừng nên chọc tức chị nếu không EM THÍCH NỔI, CHỊ CHO NỔI LUÔN. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ sẽ biết hết kỷ niệm giữa chị và chồng em đấy. Em đủ sức chịu đựng không?" - Maya thách thức.

maya3

 Maya và Tâm Tít từng có khoảng thời gian khá thân thiết.

Bên cạnh đó, Maya cũng tuyên bố muốn ba mặt một lời với vợ chồng Tâm Tít để làm rõ ràng câu chuyện. Trước lời đề nghị này của "đàn chị", Tâm Tít không từ chối.

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành vào năm 2014, Tâm Tít rút khỏi làng giải trí. Cô vừa sinh con trai thứ hai vào tháng 8 vừa qua. Trước đó, Maya và Tâm Tít từng có khoảng thời gian khá thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link