"Hoa hậu xấu nhất" Hồng Kông bị chê răng vổ vẫn tự tin khoe nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Lôi Trang Nhi cho biết cô không việc gì phải thay đổi bản thân vì bất cứ ai.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông,  Lôi Trang Nhi đã vấp phải nhiều điều tiếng của dư luận. Cô bị chê nhan sắc không xứng với danh hiệu mà mình nhận được. Nhiều người còn chê bai mỹ nhân họ Lôi trông như... cầu thủ bóng đá nổi tiếng Luis Suarez, sau đó khuyên cô nên đi niềng răng.

loi-trang-nhi 1

 Lôi Trang Nhi nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc

Dù vậy, Trang Nhi nói cô không bận tâm đến những lời ác ý: "Mỗi người chúng ta đều có giá trị của mình, tôi ý thức được giá trị của bản thân. Họ nói tôi xấu, tôi không bận tâm. Người ta chỉ nhìn tôi ở bề ngoài, không hề biết gì về tôi. Còn tôi ư, tôi sẽ chẳng bao giờ thay đổi mình chỉ để làm vừa lòng người khác".

Dù nhận nhiều chỉ trích nhưng Lôi Trang Nhi còn cho thấy cô rất tự hào vì bản thân. Trên trang cá nhân, Hoa hậu gây ấn tượng khi đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch gần đây của mình. Trong trang phục đi biển, Lôi Trang Nhi khoe đường cong bốc lửa, đặc biệt là vòng eo nhỏ xíu.

loi-trang-nhi 2

 Lôi trang Nhi tự tin khoe hình ảnh mơi đẹp bốc lửa.

Lôi Trang Nhi từng bị đồn nhờ gia thế của bản thân và gia đình bạn trai mới có thể đăng quang ngôi vị tân Hoa hậu. Được biết, bố Lôi Trang Nhi là một trong 10 nhà thiết kế thương hiệu xuất sắc Hồng Kông. Ông sở hữu khối tài sản hàng tỷ HKD. Bạn trai của Lôi Trang Nhi cũng thuộc hàng gia đình "trâm anh thế phiệt". Anh là nha sĩ, học tập và làm việc tại Canada.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link