MC Lê Anh tiết lộ tình hình sức khỏe của con trai mới sinh sau khi phải cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, tình hình sức khỏe của con trai MC Lê Anh đã ổn định. Bé đã được bố mẹ đưa về nhà.

Ngày 3/6, MC Lê Anh hạnh phúc thông báo vợ đã sinh con đầu lòng bằng phương pháp mổ. Nhưng hỉ sau 1 ngày chào đời, con trai của Lê Anh đã phải đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao 39,5 độ và khó thở.

Mới đây, MC Lê Anh chia sẻ con trai đã được đưa về nhà: "Bi yêu quý của bố và mẹ đã được về nhà rồi, mắt lim dim nhìn ánh mặt trời. Đầu tiên sau 7 ngày kiên cường, ăn bữa tối 50 ml đầu tiên trong tay mẹ, rồi lại ngủ thiếp đi an bình như chưa bao giờ gặp thử thách đầu đời!

mcleanh

Trong những ngày qua, Bi được nhận bao nhiêu lời thăm hỏi, bao nhiêu yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ của tất cả mọi người.

Bố mẹ cháu xin cảm tạ vì mọi người đã yêu con ngay từ thông tin giản dị và hạnh phúc nhất bố cháu “reo vang” như hàng triệu phụ huynh khác trên hoàn cầu báo tin con chào đời, để rồi chỉ hơn 30 tiếng sau là hồi hộp, lo lắng, động viên, tư vấn, dõi theo con trong 7 ngày đặc biệt vừa qua... Mừng là chưa phải sử dụng đến các hành động “giải cứu” của mọi người ạ!

“Trịnh Lê An: Tên của con đã nói lên tất cả!” - một trong những lời động viên bố mẹ ghi nhớ như một câu thần chú bình yên. Biến cố sơ sinh này chỉ là thử thách, đúng vậy, con trai của bố sẽ càng thêm nghị lực để sống, ông Tân Sửu nhỉ?".

Lê Anh thường khiến cho các khán giả nữ phải rung động với khuôn mặt điển trai và lối dẫn vô cùng duyên dáng. Anh bắt đầu bước chân vào nghề MC từ năm 2003 với các chương trình như Khoảnh khắc bị đánh cắp, CLB Thơ, Robocon (2004-2007), Điểm hẹn âm nhạc, Chắp cánh thương hiệu, Lễ trao giải Vifotec (2004-2006), Hoa hậu Kinh đô Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Con đường âm nhạc, Peter Yarrow và trái tim Việt Nam... Cách đây một thời gian anh bất ngờ thông báo đã kết hôn.

mcleanh2

Theo đó, vợ của MC Lê Anh là Trần Thị Thu Hảo hiện đang là trưởng khoa Du lịch tại một trường Cao đẳng ở Hà Nội. Trước khi quyết định về chung một nhà, hai người đã có khoảng thời gian hẹn hò, tìm hiểu khá dài.

Được biết, Thu Hảo chính là học trò của MC Lê Anh. Hiện tại, Thu Hảo đang là Trưởng khoa Du lịch tại một trường Cao Đẳng ở Hà Nội. Thu Hảo ăn mặc khá giản dị. Cô cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh chụp cùng MC Lê Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link