Đi họp báo phim mình đóng chính, Trương Thế Vinh ngủ quên cả việc chụp ảnh với Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn nhân viên cũng phải bó tay Trương Thế Vinh nhưng cũng thương vì có lẽ anh làm việc vất vả quá.

Tối qua (31/3), Nhã Phương và Trương Thế Vinh đã có buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh. Tuy nhiên, tại sự kiện này đã có một sự cố dở khóc dở cười xảy ra. Trương Thế Vinh do vì quá mệt mỏi do lịch trình làm việc dày đặt hay thế nào đã ngủ quên một góc mà quên cả việc chụp ảnh.

truong-the-vinh

May mắn là nhân viên đã gọi anh dậy sau một hồi tìm hoài mới thấy. Sự việc này khiến nhiều khán giả càng yêu thích Voi Biển hơn vì nhìn tồ vậy thôi chứ anh chàng dễ thương lắm.

Được biết, đây là vai diễn khá mới mẻ với cả Nhã Phương và Trương Thế Vinh và cũng là lần đầu cả hai hợp tác.

Nhã Phương chia sẻ: "Phim Song song là bộ phim đầu tiên tôi tham gia sau 2 năm “ở ẩn”. Khi có cơ hội và được mời tham gia một vai diễn phù hợp là tôi nhận ngay. Thêm nữa, tôi rất thích kịch bản phim này. Phim Cây táo nở hoa tôi tham gia là vì rất thích đạo diễn Võ Thạch Thảo. Đây là một vai diễn thú vị và khác hoàn toàn với các vai diễn trước kia của tôi. Còn phim 1990 thu hút tôi bởi kịch bản ý nghĩa, giống như một bức tranh về những kỷ niệm thời thanh xuân tươi đẹp. Mặc dù chắc chắn tôi sẽ chịu “gạch đá” vì vai diễn ít mới mẻ nhưng vẫn hứng thú với dự án phim này Trong phim tôi vào vai một bà mẹ đi tìm con nhỏ. Có lẽ do vừa sinh con nên cũng nhập tâm hơn. Chính anh Giang cũng khen tôi trong những cảnh diễn xuất với con".

truong-the-vinh 2

Nữ diễn viên Nhã Phương cũng đồng tình rằng cô nhận lời tham gia dự án không chỉ vì đồng cảm với nhân vật, mà còn vì kịch bản thực sự hấp dẫn cô: “Dù biết đóng phim là mình phải xa nhà, xa con nhưng quá thích kịch bản nên Phương quyết định góp mặt vào phim".

Nói về lần đầu trở thành vợ của “voi biển” Trương Thế Vinh trên màn ảnh, Nhã Phương rất vui vì cả hai trở nên thân thiết sau khi dự án đóng máy. Anh chàng “voi biển” cũng tiết lộ ban đầu có chút ngại ngần vì vốn thân với ông xã của Nhã Phương hơn. “Tuy nhiên đóng phim xong, mình và Phương đã có thể ngồi nhậu với nhau rồi”, Trương Thế Vinh hài hước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link