MC Minh Hà lần đầu trải lòng về scandal người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình Chí Nhân - Thu Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Thu Hà đã có những trải lòng về chuyện làm kẻ thứ 3 khiến gia đình Chí Nhân đổ vỡ hôn nhân. Cô cũng tiết lộ về đám cưới với Chí Nhân?

MC Minh Hà và Chí Nhân từng bị dư luận chỉ trích dữ dội. Minh Hà bị cho là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của Chí Nhân và diễn viên Thu Quỳnh. Còn Chí Nhân bị cho là kẻ phụ bạc, ngoại tình dù đã có vợ và con trai 6 tháng tuổi.

Mới đây, nữ MC Minh Hà lần đầu tâm sự về scandal với bạn diễn Chí Nhân. Minh Hà cho biết: "Khi những ồn ào ập tới, có thể mọi người nghĩ, tôi là phụ nữ nên sẽ ảnh hưởng nặng nề nhưng thật ra, Nhân ảnh hưởng nhiều hơn tôi vì Nhân là một diễn viên chuyên nghiệp.

chi nhan minh ha (1)

 MC Minh Hà lần đầu trải lòng về scandal là kẻ thứ 3

Nghệ thuật đối với bạn ấy là cuộc sống, là sự nghiệp, là mọi thứ. Nhưng bạn ấy là người rất trầm tính, bạn ấy không muốn thanh minh để giải thích cho bản thân mà chỉ nhận phần thiệt thòi về mình. Nhiều khi bạn ấy biết rõ người ta nói không đúng, có thể lên tiếng để gỡ oan cho mình nhưng bạn ấy không làm".

Tâm sự về tình cảm của mình với Chí Nhân sau scandal, Minh Hà khéo léo trả lời: "Thực ra, điều này cũng khó nói lắm. Không có tiêu chuẩn nào để đánh giá lúc này thế này, lúc kia thế kia, cái gì cũng thay đổi theo thời gian. Tôi nghĩ đơn giản rằng, ở bên nhau có vui không, có làm được gì tốt đẹp cho nhau không. Nếu không giải quyết được hai vấn đề đó mà còn làm cho nhau ảnh hưởng hơn thì không nên tiếp tục mối quan hệ".

chi nhan minh ha (3)

 Chí Nhân và Minh Hà chuẩn bị làm đám cưới?

Nói về đám cưới với Chí Nhân, MC Minh Hà cho hay: "Với tôi thì mọi thứ vẫn là một hành trình gian nan nhìn về phía trước. Người ta thường nói, sớm thì còn vội chứ muộn thì vội gì. Tôi ngần này tuổi, được cho là quá lứa rồi nên cứ bình chân mà bước vậy"- người đẹp chia sẻ.

chi nhan minh ha (5)

 Hai người bị nghi 'phim giả tình thật' khi đóng chung phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'

Trước đó, vào cuối năm 2015, Chí Nhân và MC Minh Hà rộ tin đồn 'phim giả tình thật' sau bộ phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'. Trên mạng lan truyền chóng mặt đoạn clip dài 48 giây ghi lại cảnh tình tứ của diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà. Theo đó, cả hai đã dành cho nhau những cái ôm, cử chỉ khá tình cảm, thân mật ngay tại một quá ăn trên con phố ăn đêm ở Hà Nội. Tuy nhiên, trước scandal này, cặp đôi vẫn giữ im lặng.

chi nhan minh ha (4)

 Chí Nhân và Thu Quỳnh thời còn hạnh phúc

Chí Nhân và Thu Quỳnh có mối tình "sét đánh" ngay từ lần đầu tiên gặp mặt khi diễn xuất cùng nhau trong "Sống cùng lịch sử". Khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn vào cuối tháng 2/2014. Tuy nhiên, trước sóng gió hôn nhân, ngay khi Chí Nhân vướng tin đồn ngoại tình, Chí Nhân đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Chí Nhân và Thu Quỳnh đã ly hôn, con trai của hai người sống với mẹ nhưng Chí Nhân vẫn đón con về chơi vào cuối tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn