MC Quỳnh Chi trắng tay sau chia tay chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn chồng đại gia, MC Quỳnh Chi ra đi tay trắng.

Quỳnh Chi được biết đến với vai trò là MC, người mẫu ảnh. Cô được mọi người yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, giọng nói ngọt ngào, phong cách dẫn duyên dáng.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Quỳnh Chi bất ngờ thông báo kết hôn với thiếu gia Trần Văn Chương. Cặp đôi có với nhau một con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, không được viên mãn, cặp đôi nhanh chóng "đường ai nấy đi".

mc-quynh-chi 1

 MC Quỳnh Chi ngày càng trưởng thành

Có thể nói, cuộc ly và giành quyền nuôi con giữa nữ MC và chồng đại gia khiến dư luận không khỏi đau đầu. Thời điểm đó, cặp đôi liên tục "tố" nhau trên truyền thông. Cuối tháng 9/2016, TAND Sóc Trăng đã đưa ra phán quyết cuối cùng về hôn nhân của Quỳnh Chi. Theo đó, hai người không còn là vợ chồng trên phát luật và Quỳnh Chi mất quyền nuôi con.

Sau thời gian dài ồn ào, giờ đây Quỳnh Chi đã trưởng thành hơn và cô sẵn sàng chấp nhận mọi việc, cô học được cách buông bỏ và biết cách để cho bản thân mình cảm thấy hạnh phúc.

Mới đây, Quỳnh Chi có chuyến sang Mỹ thăm gia đình chồng cũ và con trai.

mc-quynh-chi 3

 Quỳnh Chi mới có chuyến sang Mỹ thăm con trai

Khi được hỏi về cảm xúc khi gặp lại con trai, Quỳnh Chi chia sẻ: "Cảm xúc vô cùng khó nói, vì thực ra đã lâu quá rồi mình không gặp con. Trong lòng mình cứ bồn chồn và nghĩ rằng không biết con có còn nhận ra mẹ không. Cũng may mắn là bé đã không quên mình, lúc tôi ở sân bay bé đã rất nôn nóng được gặp mẹ và đấy là điều làm tôi thấy hạnh phúc nhất. Lúc gặp bé, con trai tôi vô cùng bỡ ngỡ ở những giây phút đầu tiên. Mặc dù hai mẹ con nói chuyện điện thoại rất nhiều nhưng cũng đã rất lâu lắm rồi tôi và con trai mới lại gặp nhau."

Hiện tại, Quỳnh Chi và chồng cũ có thể trở thành bạn bè để cùng chăm lo cho con trai. Cô nói: "Tôi vẫn nhắn tin thường xuyên cho chồng cũ nhưng không quá thân mật, tôi muốn gần anh hơn để có điều kiện gặp gỡ và tiếp xúc với con thông qua việc trò chuyện trực tuyến."

Chia tay chồng địa gia, nhiều người cho rằng cô được thừa hưởng không ít tài sản từ nhà chồng. Tuy nhiên, Quỳnh Chi chia sẻ: "Ai cũng nghĩ vậy, không ai nghĩ tôi ra đi tay trắng và không lấy bất cứ thứ gì. Nhưng tôi suy nghĩ lại khác, tôi muốn con trai tôn trọng mình, khi bé lớn lên nhắc đến mẹ Quỳnh Chi bé sẽ vô cùng tự hào. Tôi suy nghĩ không mất 1 giây khi gia đình chồng đề nghị tôi về tài sản, tôi chấp nhận trắng tay và làm lại từ đầu."

mc-quynh-chi 2

 

Quỳnh Chi cũng tự nhận mình có cá tính mạnh nên cô mới có thể vượt qua những lời đàm tiếu từ dư luận. Cô trải lòng: "Cá tính tôi mạnh và mẹ chồng của tôi lại mạnh hơn nên khi hai người phụ nữ ở cạnh nhau mâu thuẫn cứ thế nối tiếp. Tôi phải công nhận rằng mẹ chồng tôi là một người rất giỏi, tuy nhiên bà cũng khá độc đoán. Tôi nghĩ rằng nếu được quay lại thời điểm đó và mang trong mình suy nghĩ hiện tại thì có lẽ kết cục đã khác."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link