MC Thanh Mai bị nghi "photoshop" ảnh chuyển khoản tiền ủng hộ quỹ vaccine Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi bị đặt nghi vấn, MC Thanh Mai đã nhanh chóng thay đổi hình ảnh chứng minh chuyển khoản của mình.

Mới đây, MC Thanh Mai cũng đã tự hào chia sẻ việc quyên góp 50 triệu đồng vào quỹ vaccine. Tuy nhiên, ảnh chụp màn hình chuyển khoản của cô lại bị cho là ảnh photoshop. Cụ thể dòng chữ bên dưới ghi là "Wednesday" (thứ tư) trong khi toàn bộ các thông tin còn lại đều được hiển thị bằng tiếng Việt.

thanhmai 2
thanhmai

Sau khi gây ra tranh cãi, MC Thanh Mai đã nhanh chóng thay đổi hình ảnh chứng minh chuyển khoản thay bằng ảnh  biên lai chuyển tiền qua tài khoản/thẻ để chứng minh mình thực sự đã quyên góp 50 triệu đồng vào quỹ mua vaccine. Có người cho rằng nữ MC đã thực sự chuyển khoản ủng hộ nhưng có thể quên chụp màn hình nên đành photoshop lại để đăng lên. 

Trước Thanh Mai, Vy Oanh cũng bị dính nghi vấn photoshop biên lai. Chiều 31/5, Vy Oanh chia sẻ tâm thư dài đính kèm loạt hình ảnh sao kê từ thiện. Tuy nhiên, cư dân mạng đã chia sẻ lại bản sao kê và khẳng định ngày nữ ca sĩ chuyển khoản số tiền từ thiện đến quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 là ngày 31/6, nhưng tháng 6 thì không có ngày 31 và đến nay mới chỉ đầu tháng 6. Cô còn xóa đa đi loạt ảnh cũ, đăng lên 3 bức ảnh thay thế và đặc biệt đã được che hết ngày tháng. Nhiều người cho rằng cô tạo hóa đơn, đăng ảnh "pha ke".

Trước những ồn ào xôn xao chuyện chuyển tiền, Vy Oanh đã lên tiếng chia sẻ thêm dưới bài viết: "Em viết bài không liên quan mà ai đó lại làm truyền thông bẩn bảo em gửi tiền cho tương lai. Gọi hộ em lên chỗ em gửi truy thông tin là biết em có gửi tiền cho tương lai không nhé. Cứ thích liên quan đến em nhỉ? Em hết đi hát rồi, nổi tiếng hơn có phí quá không nhỉ? Bài báo này viết khi em chưa thay hình nè. Ôi ngân hàng chuyển khoản online mà chúng bảo ngày giờ photoshop nè, ôm bụng cười như kiểu một tay che trời, status được chỉnh sửa là vì cập nhật thêm tin tức vui vẻ nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link