Con gái Lisa nhà Hà Hồ "giật bắn mình" khi nghe tiếng hét thất thanh của cậu em Leon

( PHUNUTODAY ) - Quả nhiên, chẳng ai có thể bình tĩnh trước tiếng hét của Leon nhà Hồ Ngọc Hà.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hai con. Cô chia sẻ: "Ánh nhìn của Lisa chắc hẳn cùng tâm trạng với mọi người khi chứng kiến Leon livestream ngày hôm qua".

Trong đoạn clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Lisa có biểu cảm giật mình khi chứng kiến tiếng hét "thất thanh" của em trai Leon.

Trước đó đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cận cảnh Leon vừa nhịp chân vừa hát. Không còn vẻ mặt cau có như "ông cụ non" mà bỗng dưng yêu đời đến lạ khiến mẹ Hà cũng phải ngỡ ngàng. Cô tiết lộ: "Con có 2 cái răng dưới nhú lên phân nửa rồi đó nha! Con đang chờ tóc dài nữa thôi là cái góc con người lòi ra á".

Leon rất nhiều lần khiến fan phải bật cười với hàng động đáng yêu của mình. Nhiều người còn khẳng định cậu bé chính là "người chơi hệ tấu hài" từ khi còn nhỏ.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

leon

Hà Hồ đảm nhiệm trọn vẹn vai trò làm mẹ của 3 nhóc tỳ: bé Subeo, bé Leon và bé Lisa, cô luôn dành mọi thời gian có thể cho các con. Cô còn làm nhiều người xúc động khi đăng loạt ảnh ôm các con, cùng lời xin lỗi cả 3 bé: “Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng, càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trong tim và cả những ôm ấp vỗ về”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link