Showbiz 6/5: MC Thảo Vân sụt giảm trí nhớ trầm trọng, Thúy Ngân bị Lan Ngọc 'tố' đi ăn riêng với Trương Thế Vinh

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 6/5: Tình trạng bệnh của MC Thảo Vân nặng đến mức quên hẹn với người thân, Lan Ngọc như ngầm tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện "dở khó‌c dở cười" về việc quên béng mất cuộc hẹn sang nhà một người em ăn tối. MC Thảo Vân nhấn mạnh đã quên đến mức này thì đáng báo động rồi. Việc nữ MC quên lịch hẹn cũng làm nhiều người lo lắng. Cô mắc bện‌h teo thùy não trái nên trí nhớ suy gi‌ảm đáng kể. Nữ MC từng bày tỏ cô sẽ không sống nổi khi mấ‌t sạch trí nhớ về con trai, chia sẻ này khiến nhiều người xót xa. Thế nhưng nhiều năm qua, Thảo Vân vẫn luôn rất lạc quan, sống cân bằng và chia sẻ những điều tích cực lên MXH.

Mới đây, chỉ qua một câu nói của Lan Ngọc, fan lại có thêm cơ sở chứng minh cặp đôi Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đích thị

Mới đây, chỉ qua một câu nói của Lan Ngọc, fan lại có thêm cơ sở chứng minh cặp đôi Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đích thị "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Theo đó, nữ diễn viên vừa khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng sang chảnh, thì Lan Ngọc đã vào bình luận trách Thuý Ngân vì không hẹn đi cùng. Lan Ngọc còn khéo ẩn ý Thuý Ngân đang đi ăn cùng người yêu tin đồn nên bỏ quên hội chị em: 'Có nhớ gì chị em mình đâu vì có anh Vinh rồi!'. Tuy không nói cụ thể, nhưng nhiều người cho rằng Lan Ngọc đã vô tình tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh.

Mới đây, Hari Won chia sẻ bức hình nụ cười tươi rạng rỡ kèm dòng trạng thái như trong ảnh. Tuy nhiên, ngay lập tức Hari Won bị nhắc nhở về chuyện sử dụng sai trật tự từ ngữ trong tiếng Việt: 'Ri ơi! mở khẩu trang ra, chứ không phải mở ra khẩu trang nghen'. Thực tế, những lần sai ngữ pháp đã trở thành

Mới đây, Hari Won chia sẻ bức hình nụ cười tươi rạng rỡ kèm dòng trạng thái như trong ảnh. Tuy nhiên, ngay lập tức Hari Won bị nhắc nhở về chuyện sử dụng sai trật tự từ ngữ trong tiếng Việt: 'Ri ơi! mở khẩu trang ra, chứ không phải mở ra khẩu trang nghen'. Thực tế, những lần sai ngữ pháp đã trở thành "thương hiệu" của Hari Won, đa phần mọi người đều thông cảm với cô. Tuy nhiên, cũng có một số người chỉ trích cô vì ở Việt Nam lâu năm nhưng vẫn chưa sõi tiếng Việt.

Mới đây, HH Ngọc Hân khoe bức ảnh tụ họp đông vui cùng hội chị em toàn những nàng Hậu xinh đẹp. Khoảnh khắc chung khung hình của dàn người đẹp nhanh chóng nhận về nhiều lượt yêu thích. Đặc biệt, Ngọc Hân còn gây chú ý khi hé lộ cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn của mình. Được biết, cô được bạn trai cầu hôn vào năm 2019. Cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi và dự định sẽ

Mới đây, HH Ngọc Hân khoe bức ảnh tụ họp đông vui cùng hội chị em toàn những nàng Hậu xinh đẹp. Khoảnh khắc chung khung hình của dàn người đẹp nhanh chóng nhận về nhiều lượt yêu thích. Đặc biệt, Ngọc Hân còn gây chú ý khi hé lộ cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn của mình. Được biết, cô được bạn trai cầu hôn vào năm 2019. Cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi và dự định sẽ "về chung nhà" vào tháng 3 vừa qua, nhưng do dịch bệnh nên đang được dời lại.

Mới đây, Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai đã gọi được tiếng

Mới đây, Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai đã gọi được tiếng "mẹ", đây có lẽ là thời khắc mà nữ siêu mẫu mãi mãi không thể quên được. Trước đó ít ngày khi bắt đầu bập bẹ tập nói, Connor cũng đã gọi được tiếng "ba". Dưới phần bình luận, hội bố mẹ bỉm sữa dành nhiều sự đồng cảm và chia sẻ niềm vui với Lan Khuê khi được nghe tiếng gọi "mẹ" đầu đời của con trai.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ hình ảnh chị gái ruột là Ngọc Bích ghé thăm biệt thự của mình. Nhan sắc cả hai khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Ngoài ra, một số người lại tập trung vào bức ảnh nude cỡ lớn phía sau. Bức ảnh này từng được

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ hình ảnh chị gái ruột là Ngọc Bích ghé thăm biệt thự của mình. Nhan sắc cả hai khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Ngoài ra, một số người lại tập trung vào bức ảnh nude cỡ lớn phía sau. Bức ảnh này từng được "nữ hoàng nội y" giới thiệu trong clip khoe phòng ngủ ở căn biệt thự triệu đô. Theo Ngọc Trinh, vì thích ngắm cơ thể mình nên ngoài treo ảnh nude cỡ lớn, cô còn đặt rất nhiều gương trong phòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link