Ninh Dương Lan Ngọc "ghen tỵ" vì điều ngọt ngào Matt Liu dành cho Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Hương Giang được Matt Liu tặng bó hoa hồng to, Lan Ngọc tủi thân vì được tặng... cái cây.

Chuyện tình của Matt Liu và Hương Giang người hâm mộ và bạn bè dành nhiều lời chúc phúc. Trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh đi nghỉ dưỡng của cá nhân và kém theo dòng chú thích có nhắc đến Hương Giang. Cô viết: "Bé Giang được tặng nguyên bó hoa. Ngọc được tặng nguyên cái cây đỡ tủi thân rồi". 

Empty
Empty

Hương Giang được Matt Liu tặng bó hoa hồng to, còn Lan Ngọc tủi thân vì được tặng... cái cây.

Có vẻ như cô đang "cà khịa" đầy hài hước về sự kiện kỷ niệm 2 tháng hẹn hò của Hương Giang khi cô nàng được CEO Matt Liu tặng cho bó hoa hồng siêu to khổng lồ. Chị em nào cũng ghen tỵ và ngay cả Ninh Dương Lan Ngọc cũng không hề ngoại lệ. Có thể thấy, lý do khiến Lan Ngọc dỗi hờn là vì ngưỡng mộ hành động tặng hoa ngọt ngào của Matt Liu dành cho Hương Giang. 

Hương Giang và Lan Ngọc có mối quan hệ thân thiết, cả hai cùng tham gia nhiều chương trình, trong đó có Quý ông đại chiến và mới đây nhất là Chị em chúng mình. Thời điểm Hương Giang gặp sóng gió ồn ào vì bị nghi hợp đồng tình ái với Matt, Ninh Dương Lan Ngọc và hội chị em cũng đã tụ họp và động viên cô nàng.

Nói về Lan Ngọc, sau khi kết thúc 2 mối tình với La Thành và Minh Luân thì cho đến nay cô chưa từng công khai với ai. Dù có nhiều đồn đoán cô đang hẹn hò với Chi Dân nhưng cô cũng chưa xác nhận, tất cả chỉ là do fan suy luận và tìm được một số bằng chứng mà thôi. Có thể nói dù rất xinh đẹp và tài năng nhưng tình duyên của Lan Ngọc có phần lận đận.

chidanvaninhduonglanngoctaytrongtaytinhtuothailan15

Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên hài La Thành từng hẹn hò 3-4 năm, La Thành chia sẻ anh tự ti với bạn gái về danh tiếng. La Thành từng bộc bạch: "Chuyện chúng tôi chia tay không hề do áp lực nghề nghiệp. Tôi và Ngọc đều là những người thực tế, ngay từ đầu đã xác định với nhau không nhập nhằng tình yêu và công việc. Ngọc cũng không phải dựa vào sự nổi tiếng của mình mà đòi hỏi hay ra vẻ. Chúng tôi chia tay nhau vì những mâu thuẫn cá nhân, sự hiểu lầm".

Sau La Thành, Lan Ngọc hẹn hò với Minh Luân. Đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều lời chúc mừng và hy vọng sẽ bền lâu. Trong khoảng ba năm yêu nhau, Minh Luân - Lan Ngọc hay giận dỗi, từng tan vỡ rồi tái hợp. Minh Luân cũng bị đồn đã cầu hôn Lan Ngọc nhưng cô không đồng ý. Thời điểm chia tay, Minh Luân từng ẩn ý nói Lan Ngọc bắt cá hai tay. "Lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân. Đáng lẽ, có gì cô ấy nên nói với tôi một tiếng. Cô ấy không nói lời nào và hành động như thế", anh nói.

Nói về chuyện tình yêu của mình cô tiết lộ: "Hai người đàn ông tôi quen đều muốn cưới tôi làm vợ. Thế nhưng, tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link