Động thái lạ của Quỳnh Anh Shyn giữa ồn ào nghỉ chơi với Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Quỳnh Anh Shyn vẫn vui vẻ đi ăn cùng với những người bạn thân thiết của mình.

Chuyện Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu rạn nứt tình chị em hiện vẫn là đề tài được nhiều người quan tâm. Thậm chí mới đây Chi Pu còn viết tâm thư gửi lời xin lỗi fan và khẳng định không làm gì hổ thẹn. Giữa tâm bão chưa rõ ai đúng ai sai thì mới đây, Quỳnh Anh Shyn vẫn tỏ ra bình thản cùng những người bạn thân của mình là Salim và Hoàng Ku đi ăn uống.

Empty
Empty
Empty
Empty

Điều đáng nói là trong hội bạn chung của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cũng có Salim, Hoàng Ku. Trong tiệc sinh nhật vừa rồi Hoàng Ku vẫn còn gửi lời chúc tình cảm đến Chi Pu. Nhóm bạn thân này rất thường xuyên rủ nhau đi ăn uống, đi du lịch, cùng nhau làm đồ ăn ngay tại nhà...

Chỉ từ khi nổ ra tin đồ Quỳnh Anh Shyn không còn chơi với Chi Pu thì có thể thấy rằng những người bạn thân gần như không xuất hiện đông đủ cả nhóm nữa. Ngày hôm nay cũng chỉ có bộ ba Quỳnh Anh Shyn, Salim và Hoàng Ku đi ăn cùng nhau mà thôi. 

Empty

Sự việc bắt đầu từ hành động bất ngờ của Quỳnh Anh Shyn cách đây không lâu. Cô viết: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội), Quỳnh Anh Shyn viết. Phải chăng đây chính là dự báo cho sự việc bỏ theo dõi này. Đặc biệt có thể nhận ra đây là câu nói mà Gil Lê cũng từng đăng khoảng 1 tháng trước. Lúc đó, nhiều người cho rằng Gil Lê đang ám chỉ Chi Pu sau ồn ào cô rơi nước mắt vì người yêu cũ. Cũng có ý kiến cho rằng vì những lời bàn tán, đồn thổi khiến Gil Lê cảm thấy bức xúc nên mới chia sẻ như vậy. 

Sau đó là cô lại khiến dân tình hoang mang khi đột ngột unfollow Chi Pu trên Instagram, nơi họ thường đăng tải ảnh thân thiết. Trong khi đó, giọng ca "Anh ơi ở lại" vẫn đang theo dõi người em.

36628420-2078696985686426-5756-9079-2057-1593059688

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với fan trên mạng xã hội. Cụ thể, một khán giả bình luận trên Instagram của cô: "Em thích chị lắm nên em hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật, chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thật sự thất vọng lắm ạ". Trước thắc mắc của khán giả này, Quỳnh Anh Shyn thẳng thắn: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé". Phát ngôn của Quỳnh Anh Shyn gián tiếp cho thấy mối quan hệ với Chi Pu thực sự bất ổn, hoặc hiểu một cách chính xác là đã rạn nứt. 

Hôm qua, Chi Pu viết tâm thư gửi đến fan ám chỉ mình không sai: "Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện này mà còn sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin để đọc, để tin. Chắc chắn 1 điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả".

Cho đến hiện tại mối quan hệ thực sự giữa hai người đã ra sao thì chỉ người trong cuộc mới hiểu. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn