MC Trấn Thành xót xa khi nghe tin Chí Tài ra đi: "Anh vẫn ở đây thôi, ở yên trong lòng em"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành xót xa viết: "Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé! Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh! Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi! Ở yên trong lòng em"

Ngày 9/12, danh hài Chí Tài đã ra đi mãi mãi trong sự thương tiếc của khán giả và đồng nghiệp. Người nghệ sĩ tài ba đó đã không còn, đây là nỗi buồn lớn lớn lao không chỉ của những người yêu mến anh mà còn của những người đã gắn bó với anh từ rất lâu. Rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời tạm biệt anh, mới đây nhất là Trấn Thành.

Được biết ngày hôm nay anh đang tham dự họp báo nhưng giữa buổi họp báo, khi xong phần giao lưu, Trấn Thành và Lê Giang đã bỏ ra về giữa chừng. Cả hai đã vào khu vực nhà vệ sinh để nghe điện thoại với khuôn mặt u buồn.

Nam MC đã có mặt tại nơi tổ chức tang lễ.

Trấn Thành bàng hoàng khi nhận tin người đàn anh mình yêu quý đã ra đi. Anh chia sẻ với anh, Chí Tài là người luôn bên cạnh cổ vũ, động viên anh những lúc anh gặp khó khăn. 

Trấn Thành viết: "Em buồn lắm anh Tài! Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã...

Em không tin là mình vừa nghe gì luôn. Anh là 1 trong những người anh em YÊU QUÝ và KÍNH TRỌNG nhất trong nghề này. Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.

Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ!!! Em coi anh như người nhà em vậy đó!

Buồn quá!

Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé! Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh!

Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi! Ở yên trong lòng em! Nhưng với một trạng thái khác. Vậy nha! Chí Tài brother!!!".

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Anh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, bạn diễn ăn ý trên sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên hài, ít ai biết anh từng là một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp. "Đi làm diễn viên hài thì nhẹ nhàng hơn, chẳng phải mang vác gì theo, vác mỗi cái xác lên sân khấu là được, cát xê lại cao hơn" -  Danh hài Chí Tài tâm sự.

tran-thanh-chi-tai 2

Trước đó, quản lý cũ của Chí Tài xác nhận nam danh hài đã qua đời vào ngày 9/12 sau khi bị đột quỵ. 

“Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”. Quản lý cũ của Chí Tài cho biết thêm, trước đó, anh Chí Tài vẫn tham gia khai máy một bộ phim. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link