Cô vợ cao tay trị chồng say xỉn khiến dân tình cười "chảy nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Không quát mắng, giận dỗi, cô vợ này đã dùng cách trừng phạt có một không hai khi chồng say xỉn khiến ông chồng khóc thét còn dân mạng cười "chảy nước mắt".

Mới đây, trên một diễn đàn trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một anh chàng say rượu đã bị che mặt nằm sõng soài trên giường khiến dân mạng dậy sóng.

Nhưng đáng chú ý hơn là người đàn ông này mặc đủ các loại váy vóc lòe loẹt khiến ai nhìn cũng phì cười.

Empty
Empty

Được biết, vì quá bức xúc trước cảnh chồng thường xuyên đi nhậu nhẹt về say, người vợ đã lấy hết váy vóc của mình, ướm lên người chồng để chụp ảnh rồi đăng lên Facebook.

Bài viết được tài khoản H.T.H chia sẻ:

“Câu chuyện của những người đàn ông rượu chè, đã biết mình “nát” thì đừng uống quá đà. Hứa hẹn, nói đạo lý thì hay lắm! Thôi thì người ta không thích giữ hình ảnh nên mình cũng kệ luôn. Mọi người buồn tủi thì đợi chồng say xong mặc váy vóc vào ngắm cho giải trí. Không cần mặc chỉ cần phủ lên cân đối thôi, chứ người say nặng lắm! 

Empty

Đàn ông ấy không biết nghĩ cho bản thân cho người vợ mà lúc nào cũng nói tình yêu, tất cả chỉ bốc phét. Đây là hình ảnh qua chồng mình say nát bét, ngã ngửa rồi chửi bậy các thứ! Sự kiên nhẫn nào cũng có giới hạn, đừng mang lý lẽ của kẻ say ra để ngụy biện lấp liếm, đến khi sức khỏe bị sao lại than thở mình đen đủi”.

Empty
Empty

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh hài hước này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng.

“Chẳng biết bao giờ mấy ông mới thấu cảnh vợ con ở nhà chờ cơm với tâm trạng bất an, lo lắng. Chồng mình đi uống vợ bấm được thang máy lên đến phòng rồi nhưng không mở được cửa ngủ luôn ngoài hành lang, may mình nghe tiếng động không thì cả đêm nằm ở đó”, tài khoản Q.A.P tâm sự.

“Chưa bao giờ từ chối cho chồng đi nhậu nhưng các ông cả nể nên toàn uống chẳng giữ mình. Đâm ra mình cũng ghét luôn mấy người bạn của ông ấy luôn”, tài khoản Đ.K.U bình luận.

Hiện bài viết với những hình ảnh "lầy lội" này vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn