Mẹ bầu ăn lê tốt cho tim mạch, chống nhiễm trùng thai nhi mẹ đừng vội bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của quả lê có chứa nhết pectin, chất xơ, và vitamin tốt cho cơ thể mẹ bầu và thai nhi.

Trị táo bón cho mẹ bầu

Trong thành phần một quả lê chứa 7g chất xơ, bao gồm 2g pectin một chất xơ hòa tan giúp tiêu hóa. Quả lê là một nguồn cung cấp chất xơ tốt giúp chống lại chứng táo bón, một vấn đề thường gặp trong thai kỳ. Trong thành phần của lê trị táo bón trở nên cấp tính hơn bao giờ hết do thai phụ phải bổ sung sắt vào thời điểm này tốt cho mẹ bầu

Tốt cho hệ tim mạch

Trong thành phần dinh dưỡng của quả lê chứa khoảng 100g quả lê chứa 116 mg kali rất tốt cho mẹ bầu. Những khoáng chất này rất cần thiết cho sự hoạt động tim của cả mẹ và bé trong quá trình mang thai. Bên cạnh đó, quả lê cũng giúp tái tạo tế bào tốt hơn cho thai nhi phát triển.

Lê tốt cho tim mạch

Lê tốt cho tim mạch

Chống nhiễm trùng khi mang thai

Trong dinh dưỡng của quả lê giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm thông thường như cảm lạnh, ho, cúm trong quá trình mang thai. Bên cạnh đó, lê cũng đóng vai trò quan trọng trong điều trị nhiễm trùng phổi và viêm gan.  Ngoài ra, quả lê còn là nguồn giàu vitamin C, rất tốt cho thai kỳ.

Trong thành phần một quả lê đơn chứa 10mg vitamin. Thành phần Vitamin C chống lại các bệnh nhiễm trùng trong cơ thể. Tiêu thụ lê cùng các loại thực phẩm có chất sắt cao như đậu, thịt hoặc gạo, vì vitamin C trong trái cây giúp cơ thể hấp thụ sắt.

Lê giúp mẹ bầu thanh lọc cơ thể

Lê giúp mẹ bầu thanh lọc cơ thể

Lọc sạch chất độc ra khỏi cơ thể

Trong quả lê chứa hàm lượng tannin lớn có trong trái cây này giúp loại bỏ các kim loại nặng và chất độc độc hại ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Vì vậy, khi mang thai mẹ bầu nên bổ sung lê để cơ thể của mẹ và bé được khỏe mạnh giải nhiệt giảm nóng trong giúp trẻ lớn nhanh hơn trong bụng mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link